PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

"Kép phụ" thành "kép chính", Gallas được thưởng hợp đồng mới

Thứ sáu, 25/03/2011 12:31

Phong độ chói sáng của trung vệ người Pháp đã giúp anh chuẩn bị có thêm một bản hợp đồng mới với mức lương lên tới 2.5 triệu bảng/mùa.

Giới thạo tin cho hay, đích thân Chủ tịch Daniel Levy đã có cuộc trò chuyện với Gallas về việc gia hạn hợp đồng và hai bên gần như đã đi đến một sự thống nhất.

Theo đó, hợp đồng của William Gallas sẽ được gia hạn thêm 2 năm nữa tới mùa Hè năm 2013 với mức lương lên tới 2.5 triệu bảng/mùa. Nếu không có gì thay đổi, hai bên sẽ chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới này vào tháng tới.

Đây có thể coi là sự tưởng thưởng xứng đáng dành cho trung vệ người Pháp sau những đóng góp của anh cho Tottenham trong mùa giải năm nay.

Chuyển đến sân White Hart Lane từ Arsenal vào tháng 8 năm ngoái dưới dạng tự do (hợp đồng chỉ có thời hạn 1 năm), tất cả đều nghĩ rằng đây sẽ là một bước lùi trong sự nghiệp của Gallas và Spurs cũng chỉ coi anh như một giải pháp dự phòng trong trường hợp chấn thương.

Tuy nhiên, cựu cầu thủ Chelsea đã nhanh chóng chứng minh được đẳng cấp của mình tại Tottenham và hiện là chốt chặn không thể thiếu tại hàng phòng ngự đội bóng thành London. Kể từ đầu mùa, Gallas luôn được vào sân ngay từ đầu mỗi khi anh hoàn toàn khỏe mạnh và đã chơi tất cả 26 trận cho Spurs.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới