PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Kết phim 'Hướng dương ngược nắng' do phía ê-kíp bật mí: Hoàng - Minh, Ngọc - Trí thành đôi?

Chủ nhật, 04/04/2021 16:56

Cách đây ít phút, một thành viên phí ê-kíp phim hé lộ cái kết của 'Hướng dương ngược nắng'. Trong đó nói gì mà diễn viên người đồng tình, kẻ lại 'dựng ngược'?

Phim "Hướng dương ngược nắng" đang đi đến giai đoạn cao trào. Những tình tiết liên quan đến phim khiến nhiều người khó đoán. Liệu Minh và bà Bạch Cúc có giữ được Cao Dược? Châu sẽ trở về thế nào? Những cặp nào sẽ thành đôi cuối phim? là thắc mắc của nhiều khán giả.

Đạo diễn của phim cũng từng hé lộ về cái kết: "Tôi nghĩ rằng, tất cả các chuyện phim, dù là chính luận, bi kịch hay hài kịch thì cái lớn nhất mà mọi người đều mong muốn đề cập đến đó chính là tình cảm giữa người với người. Đề tài nào thì tình yêu thương giữa con người cũng được đề cao nhất. Chắc chắn, phần kết của "Hướng dương ngược nắng" sẽ có nhiều yếu tố bất ngờ và sẽ không nằm trong dự đoán của nhiều người".

Cách đây ít phút một thành viên trong ê - kíp làm phim cũng có những chia sẻ liên quan đến cái kết của "Hướng dương ngược nắng". Trong đó, dân tình đặc biệt chú ý đến đoạn: "Cami mang hoa đến gặp Minh thỏ thẻ cô nhận hoa và tha thứ cho bố cháu Minh đồng ý luôn thế là Hoàng Minh thành 1 đôi. Cùng lúc đó Châu trở về giúp Cao Dược thoát hiểm. Cô cũng tha thứ cho Kiên rồi thành 1 đôi. Ngọc sau đó cũng thành đôi với Trí. Bạch Cúc viên mãn về với ông Vụ. Đấy, nhanh thế được chưa ạ?".

Phía ê - kíp hé lộ kết phim "Hướng dương ngược nắng".

Bên dưới, Đình Tú (vai Trí) có vẻ khá thích thú với với cái kết này. Nam diễn viên còn tag cả tên Quỳnh Kool (vai Ngọc) vào bên dưới bài viết và nhắn: "Tự nhiên thấy Ngọc hơi xinh". Nhưng diễn viên Lương Thu Trang (vai Minh) lại cho rằng: "Anh không nên ép nhân vật theo tus như thế phim biết kết ở đâu?".

Đình Tú (vai Trí) và Lương Thu Trang (vai Minh) để lại bình luận khá ngược nhau.

Đọc chia sẻ này, về phần Minh - Hoàng, Trí - Ngọc thành đôi đã được nhiều dân mạng dự đoán. Nhưng đến phần Châu tha thứ cho Kiên, bà Bạch Cúc viên mãn về với ông Vụ, khán giả cho rằng đây là chia sẻ mang tính hài hước, đánh lạc hướng của phía ê - kíp. Bởi sau bao hận thì thì chi tiết trên là hoang đường.

Một số hình ảnh liên quan đến kết phim "Hướng dương ngược nắng" được hé lộ.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới