PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Kết thúc 'Về nhà đi con' ngoại truyện, NSND Trung Anh và dàn diễn viên nói gì?

Thứ hai, 19/08/2019 11:02

NSND Trung Anh, Bảo Thanh, Tuấn Tú, Bảo Hân... đã chia sẻ những cảm xúc riêng khi bộ phim 'Về nhà đi con' khép lại.

Để làm nên một bộ phim tầm cỡ "quốc dân" như "Về nhà đi con", ngoài kịch bản hay thì dàn diễn viên cũng là một yếu tố rất quan trọng. Đạo diễn Nguyễn Danh Dũng đã hết lời ca ngợi những góp mặt của các nghệ sĩ đã giúp đưa bộ phim thành công ngoài mong đợi.

Nhận xét về "bố Sơn", đạo diễn nói: "Tôi rất trân trọng anh ấy khi có nhiều ý tưởng để phát triển vai diễn vượt ra khỏi hình mẫu trong kịch bản. Chúng tôi đã đàm thoại, trao đổi với nhau để cùng hướng đến nhân vật ông Sơn chất chứa nhiều dằn vặt nhưng có nhiều điều chân thật, gần gũi như mang từ đời sống vào phim". Còn về diễn viên chính trong phim, đạo diễn Danh Dũng cũng dành vô số lời khen cho Thu Quỳnh, Bảo Anh, Bảo Hân, Quốc Trường.

Sau 85 tập chính và 5 tập ngoại truyện "Về nhà đi con" khép lại, dàn diễn viên đã có trải lòng trên trang cá nhân. NSND Trung Anh viết: "Về nhà đi con. Về đi các con , phim hết rồi còn đứng đây làm gì? Khép lại một chặng đường, chặng đường tuy ngắn nhưng thật nhiều điều để nhớ, để thương, để giữ làm kỷ niệm.

Cảm ơn những khán giả tuyệt vời của chúng tôi, có các bạn mới có chúng tôi. Các bạn là những nhà phê bình công tâm và đáng yêu nhất.

Cảm ơn tất cả ê - kíp Về nhà đi con, những người đã giúp chúng tôi có một khoảng thời gian thật ấm áp, đã cho chúng tôi một không gian trong lành để hít thở, sáng tạo và thăng hoa. Cảm ơn và cảm ơn".

NSND Trung Anh gửi lời cám ơn sau khi bộ phim "Về nhà đi con" khép lại.

Bên dưới lời gọi của "bố" Trung Anh, Bảo Thanh và Bảo Hân đã trả lời.

Bảo Thanh cũng có nhiều cảm xúc riêng: "Mỗi người sẽ có một quan điểm sống và định nghĩa riêng về hạnh phúc. Với cái Thư thì có lẽ là được ở cạnh người mình yêu, có gia đình, có bố và các chị em - đẻ sòn sòn 2 đứa ấy là hạnh phúc".

Tuấn Tú (vai Quốc)chia sẻ: "Về nhà đi con đã thực sự kết thúc! Đã đến lúc những người nghệ sĩ chúng tôi đi tìm những cảm hứng cho riêng mình để tiếp tục những dự án nghệ thuật mới. Hãy xách ba lô lên bước đi để cảm nhận thế giới theo cách của riêng mình".

"Tôi không nói mình đã cố gắng thế nào! Tôi chỉ nói, tôi mong những nỗ lực của mình được ghi nhận! Yêu thương", Thu Quỳnh bộc bạch.

Bảo Hân (Dương) nói rõ về mối quan hệ với Quang Anh (Bảo) trong tập cuối ngoại truyện "Về nhà đi con".

Video giây phút chia tay xúc động của đoàn phim "Về nhà đi con".

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới