PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Khả Ngân lần đầu thú nhận bản thân không hiểu vì sao mình được nhận vai nữ chính 'Hậu duệ mặt trời'

Thứ năm, 15/11/2018 13:09

Nữ diễn viên Khả Ngân bật mí mình không thể hoàn thành tốt tất cả yêu cầu lúc casting của đạo diễn.

Khả Ngân đang là một trong những gương mặt diễn viên nữ tạo được sức hút nhờ vai bác sĩ Hoài Phương trong Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt. Tuy nhiên, ít ai ngờ, cô lại hoàn toàn không biết lí do tại sao mình được chọn cho vai diễn bác sĩ Hoài Phương vì khi casting, cô đã không hoàn thành những yêu cầu của đạo diên.

Khả Ngân cho biết bản thân chỉ hoàn thành tốt hai đoạn thử thách khi casting vai cho "Hậu duệ mặt trời"

Vào thời điểm thử vai nữ chính cho "Hậu duệ mặt trời", Khả Ngân đã bị bệnh và việc đó ảnh hưởng đến giọng nói của Khả Ngân khiến cô không thể hoàn thành được cả ba phân đoạn thử vai mà đạo diễn yêu cầu. Sau khi đã thử vai xong, nữ diễn viên tin chắc mình rớt. Cuối cùng, cô lại được nhận vào vai bác sĩ Hoài Phương.

Nữ diễn viên cũng cho biết bản thân không có thời gian nghiên cứu vai diễn nên hoàn thành chưa tốt

Ngoài ra, Khả Ngân còn thú nhận bản thân vẫn còn chưa thể hiện hoàn toàn tốt khi nhận vai diễn vì không có thời gian tìm hiểu nhân vật. Nữ diễn viên chia sẻ, dù cô còn nhiều thiếu sót về mặt diễn xuất và đầu tư tìm hiểu nhân vật, nhưng cô bù lại bằng sự cần cù, lối làm việc chuyên nghiệp và luôn luôn nghĩ đến công sức của cả đoàn phim cũng như tiến độ công việc chung. Những lần quay đại cảnh cùng cả đoàn phim. Đặc biệt là phân cảnh quay cơn bão diễn ra trên đảo Hải Phong, người xem có thể thấy mặc dù cô nàng đã chịu khá nhiều thương tích, những vẫn cố gắng nhịn và tiếp tục công việc để không bị ảnh hưởng đến lịch trình quay của cả đoàn.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)