PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Khả Ngân lên tiếng về tin đồn diễn đơ trong 'Hậu duệ mặt trời' phiên bản Việt là do đạo diễn yêu cầu

Thứ ba, 16/10/2018 09:59

Nữ chính "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt - Khả Ngân bức xúc về tin đồn diễn đơ trong phim là do đạo diễn yêu cầu.

Từ khi "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt phát sóng, dàn diễn viên của bộ phim như Khả Ngân, Song Luân, Hữu Vi, Cao Thái Hà đã nhận được sự quan tâm của dư luận. Trong đó, Khả Ngân bị chỉ trích nhiều nhất vì diễn xuất đơ, thua xa nữ diễn viên chính "Hậu duệ mặt trời" của Hàn Quốc.

Khả Ngân bị "ném đá" vì diễn xuất đơ trong phim "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt.

Gần đây, có một cư dân mạng đã chia sẻ lại cuộc trò chuyện với Khả Ngân. Cụ thể, người hâm mộ này đã hỏi có phải Khả Ngân diễn đơ vì bị người yêu ghen hay không. Nữ diễn viên chính "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt cho biết đó là do ý đồ của đạo diễn.

Có tin đồn cho rằng Khả Ngân đã tiết lộ với fans lý do diễn đơ và vì đạo diễn yêu cầu.

Tuy nhiên, mới đây, Khả Ngân đã bức xúc lên tiếng phủ nhận: "Tôi không phải 1 con thần kinh mà đi nói ra những lời ngu xuẩn như vậy, ngay cả trong suy nghĩ cũng chưa từng có. Tôi làm việc nghiêm túc, cố gắng từng phút từng giây, 3 tháng qua tôi được nghỉ đúng 2 ngày. Nhưng vẫn luôn mạnh mẽ vì tôi rất trân trọng Hậu duệ mặt trời, trân trọng ekip. Vậy mà các bạn đã biến tôi thành một con người thế nào vậy?

Tôi còn phải sống, còn cả tháng trời nữa mới quay xong. Làm ơn cho tôi xin một chút yên bình thôi, được không? Các bạn có quyền dựng lên một câu chuyện hoàn toàn không có thật, nghĩ ra 1 câu nói ngu dốt, nhét vào mồm người khác và biến họ thành 1 đứa tệ hại? Cuộc đời này chưa đủ áp lực và khó khăn hay sao? Các bạn có suy nghĩ đến cảm giác của tôi không? Tại sao ác với tôi quá vậy?".

Khả Ngân bức xúc lên tiếng về tin đồn.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới