PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Khắc Việt "yêu" Lee Balan

Thứ năm, 02/06/2011 11:02

Lãng mạn và bay bổng, giọng ca "Yêu lại từ đầu" đã dành cho hot girl Hà Nội rất nhiều tình cảm ngọt ngào, cho tới khi cô không may gặp tai nạn và mất trí…

Đó là nội dung cuốn phim ngắn nằm trong single sắp phát hành của chàng nhạc sĩ, ca sĩ trẻ. Với hai ca khúc mới sáng tác mang Chỉ anh hiểu em Lại một lần nữa, Khắc Việt quyết định kết nối thành một câu chuyện có ý nghĩa với sự tham gia của Lee Balan và anh chàng Mạnh Quân Nhật ký Vàng Anh.

- Tại sao anh quyết định mời Lee Balan đảm nhận vai nữ chính trong 2 video clip của single sắp phát hành này?

- Hai clip này không chỉ có sự tham gia của Lee Balan mà cả Mạnh Quân cũng góp mặt. Việt mời hai người này vì ba anh em đã chơi với nhau từ lâu và cũng khá thân. Hơn nữa, trong kịch bản, nhân vật nữ là một diễn viên múa mà Lee từng học múa lại có không ít kinh nghiệm diễn xuất nên Việt thấy cô ấy rất phù hợp với vai diễn này.

- Anh đầu tư cho single này như thế nào?

- Việt không muốn nói quá hay làm to tát lên nhưng có thể nói single này được đầu tư rất nhiều về bối cảnh quay cũng như ý tưởng lẫn kịch bản. Hy vọng nó sẽ tạo được hiệu ứng tốt trong lòng khán giả.

- Nếu ngoài đời, gặp câu chuyện tương tự: người yêu bị tai nạn rồi mất trí và quên anh là ai rồi kết hôn cùng một người đàn ông khác. Anh sẽ xử lý như thế nào?

- Chỉ cần người yêu hạnh phúc, tôi sẵn sàng chấp nhận!

- Hai ca khúc nằm trong single này được anh viết trong hoàn cảnh nào?

- Cả hai bài này đều được viết khi tôi đang nhớ về người ấy. Trong tình yêu, ai cũng có mâu thuẫn và cãi vã. Nhiều khi còn tưởng mọi chuyện sắp tan vỡ hết rồi. Khi viết những nốt nhạc đầu tiên của hai ca khúc này, tôi cũng rơi vào cảnh ngộ đó…

- Còn bây giờ thì sao? Anh và người ấy có quay lại với nhau không?

- (Cười) Xin để dịp khác tôi trả lời câu hỏi này nhé!

Một số hình ảnh trong 2 video clip mà bộ ba Khắc Việt - Lee Balan và Mạnh Quân vừa thực hiện:

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới