PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Khám phá vẻ mộc mạc của Đông Nhi trong mini album mới

Thứ năm, 01/09/2011 09:49

Qua album sắp phát hành với tên gọi Đông Nhi - The Singer, nữ ca sĩ muốn khẳng định mình là một ca sĩ thực thụ, là một giọng ca có năng lực, chứ không phải đơn thuần chỉ là một ca sĩ giải trí.

Sau thành công của album Vol.1 The First Step ra mắt hồi tháng 9/2010, đúng một năm sau, ngày 12/9/2011 Đông Nhi phát hành CD thứ 2 trong sự nghiệp ca hát của mình là mini album Đông Nhi - The Singer với nhiều thay đổi về âm nhạc và hình ảnh.

Với tên gọi Đông Nhi - The Singer, nữ ca sĩ muốn khẳng định mình là một ca sĩ thực thụ, là một giọng ca có năng lực, chứ không phải đơn thuần chỉ là một ca sĩ giải trí. Mini album được thực hiện trong vòng 3 tháng, gồm 6 ca khúc đủ các thể loại, nhưng chủ đạo vẫn là nhạc pop. Điều đặc biệt, lần đầu tiên Đông Nhi hát những ca khúc do các nhạc sĩ khác sáng tác, như: Đức Trí, Lưu Thiên Hương, Mạnh Quân, Mr.Siro và nhạc sĩ trẻ Linh VND. 

Bìa album sắp phát hành của ca sỹ Đông Nhi

Trong mini album Đông Nhi - The Singer, Đông Nhi hướng đến hình ảnh một người ca sĩ mộc mạc, đơn giản, để khán giả tập trung tối đa vào giọng hát của cô. Thậm chí, cô không quay video clip cho bất kỳ một ca khúc nào, vì không muốn khán giả bị “phân tán tư tưởng”. Album cũng được thiết kế đơn giản theo khổ album hình vuông như thập niên 90, như tinh thần mà ê-kíp thực hiện của Đông Nhi - The Singer hướng đến.

Điều đặc biệt nhất, mini album này của Đông Nhi có sự hỗ trợ của nhạc sĩ Đức Trí, người mà Đông Nhi ngưỡng mộ từ lâu. Chính nhạc sĩ Đức Trí trực tiếp vào phòng thu góp ý và sửa chữa cho Đông Nhi khi thu âm. Còn công ty Music Faces đảm nhận phần ghi âm và làm master cho một nửa CD của Đông Nhi. Trong quá trình thu, Đông Nhi không được phép thu nối từng câu, mà phải hát từ đầu đến cuối bài, nếu sai thì phải hát lại. Đây được xem là bước khởi đầu khá thuận lợi, chuẩn bị cho những dự án hợp tác khác trong thời gian tới.

VNMedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới