PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Khánh Ngọc háo hức ngày trở lại

Thứ năm, 17/03/2011 10:43

Sau một thời gian dài mải miết tham gia những chuyến lưu diễn dài ngày ở hải ngoại, Khánh Ngọc sẽ tái xuất và hội ngộ khán giả trong chương trình ca nhạc "Nhịp tim yêu".

Sau khi chia tay với công ty quản lý cũ, Khánh Ngọc từng bước chuyển  mình và theo đuổi những mục tiêu mới. Cô tự do tìm tòi và thể hiện cá tính âm nhạc của mình và "bay show" hải ngoại không ngừng nghỉ. Chính vì thế, trong nhiều chương trình được tổ chức trong nước, khán giả yêu nhạc thường thấy thiếu vắng giọng ca này.

 
 
Nhắc đến Khánh Ngọc khán giả yêu nhạc nhớ đến ngay bản hit Vầng trăng khóc của cô và Nhật Tinh Anh. Đã nhiều lần tái hợp nhưng thành công của Vầng trăng khóc quá lớn khiến cặp đôi này chưa thể vượt qua cái bóng của chính mình.
 
Và trong chương trình "Nhịp tim yêu" được tổ chức vào ngày 18/3 tới đây, Khánh Ngọc và Nhật Tinh Anh sẽ góp mặt trong một tiết mục mới. Liệu sự tái hợp lần này có giúp họ có sự trở lại thật hoành tráng? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong đêm diễn, khi bạn chứng kiến tiết mục đang được giữ bí mật của Khánh Ngọc và Nhật Tinh Anh. 
 
Và trong khi chờ đợi sự trở lại đầy ấn tượng của Khánh Ngọc, mời độc giả aFamily cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh mới nhất của cô ấy:
 
Theo Afamily