PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Khi các nữ diễn viên cài lông vũ lên đầu, Lý Nhược Đồng và Lâm Tâm Như nhí nhảnh, người cuối cùng thì thật sự giống thần tiên!

Thứ tư, 14/07/2021 09:45

Nhắc đến những phụ kiện tóc đặc trưng trong dòng phim cổ trang không thể không kể đến các loại trâm cài tóc và cả những chiếc lông vũ tô điểm xinh xắn cho bộ tóc được tạo kiểu cầu kỳ.

Trong các bộ phim cổ trang trước đây, cài tóc bằng lông vũ là phụ kiện tương đối phổ biến. Mỗi nữ diễn viên khi đội nó cũng mang một vẻ đẹp riêng không ai giống ai. Ví dụ như trong "Võ Đang", Lý Nhược Đồng đóng vai Tuyết Ưng, cô thường mặc trang phục xanh trắng với chiếc trâm lông vũ màu xanh tông xuyệt tông thật lộng lẫy.

Khi các nữ diễn viên cài lông vũ lên đầu, Lý Nhược Đồng và Lâm Tâm Như nhí nhảnh đáng yêu, người cuối cùng thì thật sự giống thần tiên!

Quách Phi Lệ trong phim "Ỷ thiên đồ long ký" đã vào vai Âm Tố Tố. Cô có một bộ trang phục màu hồng với vòng đội đầu lông vũ, thứ giúp cô thể hiện một cách hoàn hảo hình ảnh nữ quỷ xinh đẹp, mê hoặc, kiêu ngạo và tự tin trước khán giả và được mọi người vô cùng yêu mến.

Trong "Báu vật tình yêu", Phạm Băng Băng vào vai Tống Thiến Thiến. Cô cài rất nhiều sợi lông vũ mỏng trên đầu khiến cô như toát ra một vẻ đẹp mong manh và tươi tắn.

Khi đóng phim "Thiếu niên Trương Tam Phong", nhân vật Băng Tâm của Lâm Tâm Như đã cài 2 bộ lông vũ lên tóc với hai màu xanh và hồng. Theo nhận xét của khán giả, dù là bộ lông vũ màu xanh hay màu hồng thì nó đều rất hợp với vẻ đẹp của cô.

“Mỹ nhân không tuổi” Jang Nara của xứ sở Kim chi cũng đã từng gia nhập Cbiz khi đóng phim "Công chúa bướng bỉnh", vai Tư Đồ Tĩnh. Cô mặc một chiếc váy vải tuyn màu hồng và đội mũ lông vũ xinh xinh trên đỉnh đầu trông thật là sống động!

Trong "Ngưu Lang Chức Nữ", Đường Ninh đóng vai Hỷ Thước với vài chiếc lông màu vàng trên đầu vừa mới lạ vừa đẹp mắt. Mặc dù Đường Ninh chỉ là một vai phụ trong bộ phim nhưng cô không hề thua kém nữ chính về nhan sắc.

Trong bộ phim truyền hình kinh điển "Thái Bình công chúa", Châu Tấn vào vai "Tiểu Thái Bình", một cô công chúa tính tình đặc biệt nhưng rất đáng yêu. Hình dạng chiếc mũ lông vũ mà cô đội cũng lộng lẫy vô cùng.

Trong "Tề thiên đại thánh Tôn Ngộ Không", Chung Hân Đồng vào vai Tử Vy tiên tử. Vì nhân vật này là hóa thân của cây linh sam nên mũ và quần áo của cô ấy đều có màu tím. Khi đó Chung Hân Đồng mới ngoài hai mươi tuổi, trông cô rất ngây thơ và trong sáng trong bộ trang phục như vậy.

Nhật Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới