PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

“Khỏe” trên giường và nỗi oan phụ nữ

Thứ sáu, 20/05/2011 15:39

Trong tình dục, ta thường nghe khái niệm “khỏe” (ngược lại là “ yếu”) nhưng hầu hết nhắm vào các ông. Vậy, nếu chủ thể là các bà, các cô thì yếu tố này được hiểu như thế nào?

Ngồi chung thuyền nhưng phụ nữ luôn có ít tiêu chí đánh giá hơn bên kia, quanh quẩn chỉ có hai hạng mục được đưa lên bàn cân: dục tình và khoái cảm. Dục tình là một yếu tố định tính nhưng để cân đo phải dựa vào định lượng. Đơn giản, một phụ nữ được gọi là “khỏe” khi mật độ yêu cầu tình quân hay lang quân lên giường ở số nhiều. Một lần nữa, con số lại phải tính qua trung gian bởi chúng phụ thuộc vào mức… chịu đựng của đối tác. Một ông chồng có năng lực tình dục hạn chế dễ rơi vào “bẫy thu nhập trung bình” rồi dùng nó lượng giá nhu cầu của hiền thê là… quá sức chịu đựng.

 

Ảnh minh họa

Khoái cảm là chuẩn thứ hai dùng tính điểm. Một phụ nữ dường như không bao giờ thỏa mãn cũng hay được gắn mác “khỏe” trên giường. Tuy nhiên, trong tình dục cần phân biệt khoái cảm và cực khoái. Nôm na, khoái cảm là sợi dây cháy chậm còn cực khoái là vụ nổ ở đầu dây bên kia. Khoái cảm dễ tìm còn khối cực khoái phát nổ được hay không thì không chắc. Dễ hiểu, chưa tìm thấy “đỉnh” trong một lần hẳn các cô phải cố điểm hỏa nhiều lần và lẽ thường càng khó tìm càng hăng. Đây là việc phụ nữ không thể làm một mình, nên cuộc trường chinh này cũng hay bị đối tác quy là… khỏe hơn người. Hiểu sai về phép đo lường trên giường thường gây lắm sự phiền, có khi phá hỏng cả hạnh phúc gia đình. Một ông chồng lười có thể nấp sau tấm bình phong “vợ khỏe” để che chắn yếu kém hay ý đồ tìm hơi ấm mới của mình. Một phụ nữ miệt mài tìm kiếm lần “lên đỉnh” chưa bao giờ đạt, thay vì được khích lệ và nghiêm khắc phê bình ông chồng, lại bị chính ông ta hay dư luận đứng về phía ông ta dè bỉu là… bóc lột chồng tận xương tủy. Ngược lại, một số quý cô có nhu cầu giường chiếu chỉ nhỉnh hơn số đông một ít nhưng lại nghĩ vống lên rằng mình đang sở hữu một năng lực ái ân khủng mà “người trần mắt thịt” như ông chồng tại nhiệm không thể với tới, rồi vin vào đó biện cãi cho tệ trốn chồng của mình là… thỏa đáng. Như đã nói, nhiều nỗi oan tình của các cô có lỗi nhận định của kẻ đồng sàng nên kết quả của chiếc kim bàn cân chuộng lý hơn tình có thể không chính xác. Công minh hơn nên đặt cả ông và bà lên một chiếc bập bênh. Bên này xuống tất bên kia lên. Bên xuống có thể nặng cân thật nhưng cũng có khi cô ta chẳng nặng hơn mặt bằng chung là bao, sự thể là do người ngồi ghế bên kia quá nhẹ hoặc cố tình làm nhẹ mà thôi.

SK&ĐS