PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Khởi động cuộc thi Tiếng hát mãi xanh

Thứ năm, 17/03/2011 09:48

Công dân Việt Nam từ 35 tuổi trở lên có cơ hội thể hiện đam mê ca hát với cuôc thi 'Tiếng hát mãi xanh', bắt đầu từ ngày 21/3.

Tại buổi họp báo ngày 16-3, ban tổ chức cho biết rất tự tin vào sự thành công của cuộc khi này, đặc biệt là sau những hiệu ứng của các hiện tượng Susan Boyle, cụ bà 81 tuổi Janey Cutler  tại cuộc thi Britain’s Got Talent 2010 hay cụ Ngũ Bách Vĩ 79 tuổi tại cuộc thi Happy Girl của Trung Quốc. Hiện cũng có một số thí sinh cao tuổi đăng ký tham dự cuộc tranh tài và điều này hứa hẹn cuộc thi sẽ có sức hút đặc biệt.
 
Sân chơi ca nhạc đầu tiên cho lứa tuổi trung niên.
Cuộc thi sẽ bắt đầu nhận hồ sơ đăng ký tham dự từ ngày 21 đến 31-3 tại Đài Truyền hình TPHCM (số 9 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1). Thí sinh dự thi sẽ được chia thành hai bảng: Bảng A, dành cho những thí sinh từ 35 tuổi đến 50 tuổi và bảng B dành cho thí sinh từ 51 tuổi trở lên. 30 thí sinh của mỗi bảng sẽ được chọn vào vòng bán kết và 10 thí sinh xuất sắc nhất ở hai bảng sẽ tham gia tranh tài tại vòng chung kết, diễn ra trong 5 đêm với các nội dung tranh tài gồm nhạc trữ tình, nhạc âm hưởng dân ca và truyền thống cách mạng cùng với ca khúc tự chọn. Đêm chung kết xếp hạng diễn ra ngày 11-5 với phần tranh tài của 6 thí sinh xuất sắc nhất.
Ngoài giải thưởng nhất, nhì, ba mỗi bảng và các giải phụ dành cho thí sinh, cuộc thi này còn có giải thưởng cho cổ động viên thí sinh đoạt giải nhất (người vận động thí sinh mạnh dạn dự thi được thí sinh ghi tên vào hồ sơ dự thi của mình).
NLĐ