PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Không ăn được phá cho hôi, Thái 'Hoa hồng trên ngực trái' tiết lộ đứa con trong bụng San không phải của Khang

Thứ năm, 19/12/2019 20:37

Tưởng chừng đám cưới của cặp đôi 'nhân viên và chị đẹp' đã đến rất gần nhưng ai ngờ Thái lại vô tình tiết lộ San sẽ cho Khang 'mọc sừng'.

Bộ phim "Hoa hồng trên ngực trái" đang dần đi đến hồi kết. Sau khi biết Thái "chôm" tờ vé số, thì khả năng Khuê quay lại với chồng cũ là không còn. Và Khuê cũng dần mở lòng hơn trước sự quan tâm của "Bảo tuần lộc". Trong khi đó, cặp đôi San (Diệu Hương) và Khang (Trọng Nhân) đã đến rất gần một đám cưới trong mơ. Nhất là khi đã mang bầu mà khán giả chắc chắn là con của chàng thiếu gia Khang.

San đã mang bầu với phi công Khang nhưng chưa muốn cưới.

Với tình tiết mới nhất, nhiều khán giả đoán đám cưới của cặp đôi "nhân viên và chị đẹp" này sẽ không còn xa nữa.

Thế nhưng, mới đây Thái (Ngọc Quỳnh) vô tình tiết lộ đứa con trong bụng San chẳng phải của Khang. Thậm chí khi bị Diệu Hương "mắng yêu" vì "nói bậy", Ngọc Quỳnh còn khẳng định mình cố tình tiết lộ tình tiết phim để khán giả đỡ hồi hộp.

Tuy nhiên, nếu là fan ruột của "Hoa hồng trên ngực trái" nhiều khán giả sẽ đinh ninh rằng những dòng trên của Thái chỉ là trêu đùa. Bởi trong phim, sau khi chia tay chồng cũ San không có mối quan hệ mập mờ với bất cứ ai ngoài Khang. Trước đó, "Bảo tuần lộc" - Hồng Đăng cũng chia sẻ ảnh hé lộ cùng em gái ra mắt nhà chồng.

Thái bất ngờ tiết lộ đứa con trong bụng San chẳng phải của Khang khiến dân tình hoang mang.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới