PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Không bên nhau nữa sẽ tốt hơn…

Thứ tư, 24/08/2011 16:27

Giờ ngồi lại một mình, nhỏ không biết mình có thực sự yêu hắn không.

Hắn rất dễ thương, vui tính và luôn quan tâm chiều chuộng nhỏ. Hầu như những lúc nhỏ cần, hắn luôn đến kịp thời. Và thời gian trôi qua, nhỏ đã quen với việc có hắn bên cạnh. Việc gì nhỏ cũng nhờ đến hắn, đi làm thẻ rút tiền, đi ăn, đi mua đồ dùng học tập…

Nhỏ đã từng nghĩ, trên những con đường nhỏ đi qua sẽ không bao giờ vắng bóng dáng của hắn. Hai đứa đã từng giận nhau, từng nói sẽ chia xa, rồi lại làm lành. Bởi trong lúc yếu lòng, nhỏ lại nương tựa vào hắn, lại gọi điện cho hắn.

Hắn cứ âm thầm bên nhỏ, làm tất cả mọi thứ vì nhỏ, chẳng biết có phải là tình yêu. Nhưng hắn bằng lòng với cuộc sống như vậy.

Hai năm trôi qua. Nhỏ sắp ra trường, và đứng trước tương lai bộn bề, nhỏ dần nhận ra mình chẳng hề yêu hắn như nhỏ từng nghĩ. Bởi chừng ấy năm nhưng nhỏ với hắn không hề có sự thấu hiểu. Nhỏ cần hắn như một lẽ đương nhiên.

 

Bởi nhỏ là đứa con út trong nhà, quen được chiều chuộng, nay lại ở trọ xa nhà. Nhỏ chẳng bao giờ chịu làm gì đó một mình, nhỏ không rành bất cứ con đường nào bởi vì nhỏ có bao giờ tự mình đi qua đó đâu, nhỏ không biết tự lo gì cho mình, cả việc sửa xe, ăn uống, chăm sóc bản thân.

Vậy mà bây giờ, nhỏ lại đành lòng nói lời chia tay. Hắn yêu thương nhỏ chừng ấy còn gì. Sau này có ai tốt với nhỏ được như hắn? Nhỏ tự trách mình là con người xấu xa phũ phàng. Bạn bè nghe tin cũng trách nhỏ sao khùng điên đi chia tay với một người yêu mình đến vậy.

Nhưng chẳng ai hiểu nỗi cô đơn của nhỏ trong những tháng ngày này. Nhỏ cần có thời gian để tự lập, để sống một mình, để nhìn đời chân thực và bon chen hơn. Nhỏ không thể suốt ngày nhờ vả hắn. Phải chăng nhỏ đang lợi dụng hắn?

Chia tay vài ngày, nhỏ nhận được dòng tin nhắn của hắn. Hóa ra hắn cũng vậy, hắn cũng cay đắng khi chia tay, hắn trách nhỏ tệ bạc. Nhỏ chỉ nhắn lại hai chữ “xin lỗi” rồi tắt máy. Còn gì nữa đâu khi hắn cứ mãi tỏ ra là con người cao thượng tốt bụng trong 2 năm nay? Để cuối cùng hắn cũng sẽ là hắn, cũng phũ phàng ích kỉ vậy thôi?

Trái tim nhỏ lâu nay chỉ là lớp vỏ khô cứng, nhỏ đã yêu bờ vai chứ không phải yêu trái tim của hắn. Nay thì nhỏ không thể dựa vào đó nữa rồi. Những dòng này viết ra, để lòng thêm lắng lại, để nói lời xin lỗi. Nhỏ chỉ là nhỏ, hắn cũng chỉ là hắn, không bên nhau sẽ tốt hơn cho nhau.

 

Mực tím
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới