PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Không cam phận bị nữ phụ lấn lướt, Triệu Lệ Dĩnh thoa son điểm phấn lấy lại nhan sắc đỉnh cao trong loạt ảnh chụp cận mặt

Thứ sáu, 11/10/2019 14:34

Người hâm mộ đã lại được thấy nhan sắc xinh đẹp của Triệu Lệ Dĩnh qua những bức ảnh chụp cận mặt tại hậu trường.

Cách đây không lâu, Triệu Lệ Dĩnh gây tranh cãi với nhan sắc thiếu sức sống trong hình ảnh hậu trường của bộ phim Hữu Phỉ. Nữ diễn viên bị nhận xét kém sắc khi xuất hiện chung khung hình cùng Trương Tuệ Văn. Khuôn mặt sưng phù lộ rõ vẻ mệt mỏi của Triệu Lệ Dĩnh trở thành chủ đề bàn tán trong dư luận.

Tuy nhiên, người hâm mộ Triệu Lệ Dĩnh cũng nhanh chóng lên tiếng bảo vệ nữ diễn viên khi chỉ ra điểm không công bằng trong màn đọ sắc này. Trương Tuệ Văn đã sử dụng son môi, nhờ đó mà thần thái trở nên tươi tắn, rạng rỡ hơn. Khác với Trương Tuệ Văn, Triệu Lệ Dĩnh lại không hề dùng mỹ phẩm này, đây cũng là nguyên nhân khiến khuôn mặt nữ diễn viên có phần nhợt nhạt. Dù chỉ là một chi tiết nhỏ nhưng nó lại tạo nên sự khác biệt nhan sắc khá lớn sau khi qua ống kính.

Bức ảnh khiến Triệu Lệ Dĩnh bị chê bai nhan sắc.

Tuy nhiên, người hâm mộ Triệu Lệ Dĩnh cũng nhanh chóng lên tiếng bảo vệ nữ diễn viên khi chỉ ra điểm không công bằng trong màn đọ sắc này.

Không cam phận bị nữ phụ lấn lướt nhan sắc, mới đây Triệu Lệ Dĩnh cuối cùng cũng nhận được lời khen ngợi qua loạt ảnh hậu trường bị rò rỉ trên mạng xã hội Weibo vào ngày 10/10.

So với các tạo hình trước, trang phục lần này cũng không có nhiều điểm khác biệt. Triệu Lệ Dĩnh diện áo trắng phối cùng quần đen, phần tóc được cột cao gọn gàng. Đôi chân mày của nữ diễn viên cũng gây chú ý khi trang điểm theo hơi hướng mạnh mẽ, nam tính nhằm phù hợp với nhân vật.

Triệu Lệ Dĩnh cùng Vương Nhất Bác trong hậu trường Hữu Phỉ.

Khuôn mặt đã được thoa son điểm phấn kỹ càng của Triệu Lệ Dĩnh. Sau lùm xùm bị chê bai già nua, Triệu Lệ Dĩnh chứng minh nhan sắc xinh đẹp qua những bức ảnh chụp cận mặt tại hậu trường.

Ở những bức ảnh cận mặt, nhan sắc rạng rỡ là một trong những nhân tố ghi điểm. Đặt lên bàn cân với loạt ảnh mờ nhạt trước đó, Triệu Lệ Dĩnh đã lấy lại phong độ trong mắt công chúng.

Theo Sohu đưa tin, các nhân viên đều dành một sự quan tâm đặc biệt đến nữ diễn viên khi không chỉ dùng ô che nắng mà còn lấy tay bảo vệ tránh những đụng chạm nguy hiểm. Trước đó, Triệu Lệ Dĩnh từng được trợ lý cúi mình buộc lại dây giày trong phim trường.

Triệu Lệ Dĩnh được che ô cẩn thận mỗi khi di chuyển.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới