PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Không còn là tin đồn, So Ji Sub sẽ đến Việt Nam vào ngày 22/11 tới

Thứ bảy, 04/11/2017 10:14

Ngôi sao hạng A xứ Hàn So Ji Sub dự kiến sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 22/11 tới.

Chỉ còn chưa đầy 20 ngày nữa, nam siêu sao So Ji Sub sẽ có mặt tại Việt Nam để tham dự một sự kiện do Diệp Lâm Anh tổ chức. Thông tin nữ diễn viên sinh năm 1989 đưa ngôi sao So Ji Sub tới Việt Nam đã thu hút nhiều sự chú ý. Rất nhiều fan của mỹ nam "Đảo địa ngục" đã vô cùng bất ngờ và hy vọng có thể nhìn thấy nam thần tượng "bằng xương, bằng thịt" ở ngoài đời. Từ Hàn Quốc, Diệp Lâm Anh cho biết cô đã làm việc xong với công ty quản lý của So Ji Sub, cô rất vui khi đến công ty 51k, nơi quản lý nam diễn viên.

Fan của So Ji Sub đang vô cùng mong chờ thần tượng đến Việt Nam

Theo dự kiện, nam tài tử sẽ đến TP.HCM vào ngày 22/11, tuy nhiên lịch trình của nam diễn viên chưa được phép tiết lộ. So Ji Sub là một trong những nam diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc và Châu Á. Anh từng vào các vai soái ca của màn ảnh. Dù đã ở độ tuổi 40 anh vẫn khiến các chị em mê mệt như thuở còn trẻ trung trong "Giày Thủy Tinh" hay "I'm Sorry, I Love You" đình đám một thời.

Diệp Lâm Anh tích cực bàn thảo cùng công ty quản lý của So Ji Sub để chuẩn bị đón nam diễn viên nổi tiếng đến Việt Nam

Đây là lần thứ 2 anh đến Việt Nam, trước đó anh từng đến Phan Thiết chụp ảnh thời trang nhưng bí mật và không một cơ quan truyền thông nào có được hình của nam diễn viên.

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)