PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Không hề biết trượt băng nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn quay cảnh này ngon lành, hãy xem cô ấy làm như thế nào?

Thứ ba, 15/09/2020 14:12

Một trong những phân cảnh trên sân băng của nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh ở phim "Ai là sát thủ" đã được hé lộ.

Mới đây, một cư dân mạng đã bắt gặp Triệu Lệ Dĩnh ghi hình cho phim mới "Ai là sát thủ" ở Tô Châu. Cô tiến hành quay phân cảnh trên sân băng. Vì bản thân không hề biết trượt băng nên bà xã của Phùng Thiệu Phong đã phải nhờ đến đạo cụ và các nhân viên hỗ trợ trong suốt quá trình thực hiện cảnh quay.

Triệu Lệ Dĩnh thực hiện cảnh quay trên sân băng cho phim "Ai là sát thủ".

Có thể thấy nữ diễn viên 32 tuổi này mặc quần áo mùa đông, đeo găng tay. Cô đứng ở phần cuối của chiếc xe đạo cụ đặc biệt, hơi lắc lư người. Có một người đàn ông chịu trách nhiệm ở khu vực mà Triệu Lệ Dĩnh đứng. Nhóm nhân viên còn lại tiến hành đẩy phần đầu của xe nơi có đạo diễn, quay phim, âm thanh, ánh sáng đang làm việc để ghi lại hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh.

Vì không biết trượt băng nên bà xã của Phùng Thiệu Phong phải nhờ đến đạo cụ và nhân viên hỗ trợ trong quá trình ghi hình.

Ngoài ra trên sân băng cũng xuất hiện những huấn luyện viên trượt băng. Họ có nhiệm vụ tham gia cảnh phim cùng với Triệu Lệ Dĩnh.

Trên thực tế trong quá trình quay phim, diễn viên thường sử dụng đạo cụ để việc ghi hình trở nên dễ dàng và an toàn hơn. Ví dụ như với cảnh cưỡi ngựa, họ hay dùng ngựa giả và quay phần thân trên của diễn viên bởi vì 1 người biết cưỡi ngựa điêu luyện cũng có lúc gặp phải tan nạn.

Đoàn làm phim thường sử dụng ngựa giả để quay cảnh cưỡi ngựa vừa an toàn lại tiết kiệm chi phí.

Bản thân Triệu Lệ Dĩnh từng bị ngã ngựa vào năm 2013. Cô gặp phải chấn thương ở vùng lưng và để lại khối u khá lớn. Lưu Đức Hoa cũng bị thương nặng vì tự mình cưỡi ngựa khi quay quảng cáo ở Thái Lan.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới