PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Không ngại bị ném đá, David Beckham bạo gan tham gia seri phim truyền hình ăn khách của Mỹ

Thứ bảy, 26/10/2019 08:31

Cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới David Beckham tiếp tục thử sức với diễn xuất bằng việc góp mặt trong seri phim "Modern Family".

Mới đây, David Beckham khiến cho người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi chụp hình cùng nữ diễn viên Courteney Cox trong bồn tắm nước nóng bên cạnh các ngôi sao Jesse Tyler Ferguson và Eric Stonestreet. Hình ảnh này khiến cho nhiều cư dân mạng nghi ngờ cựu cầu thủ nổi tiếng tham gia ghi hình "Modern Family" bởi anh vốn là fan của seri phim truyền hình ăn khách này của Mỹ.

Cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới David Beckham tiếp tục thử sức với diễn xuất bằng việc góp mặt trong seri phim "Modern Family".

Trước tin đồn trên, David có đăng tải hình ảnh đọc kịch bản cùng Courteney Cox trên phim trường mùa cuối seri phim "Modern Family". Kèm theo đó, ông bố 4 con còn bày tỏ: "Tôi đã gặp một người bạn mới ngày hôm nay tại nơi làm việc". Bà xã Victoria cũng để lại bình luận phía dưới: "Rất mong đợi. Gửi anh những nụ hôn".

David đọc kịch bản cùng Courteney Cox.

Một đại diện của seri phim trên xác nhận việc David Beckham và Courteney Cox sẽ là các ngôi sao khách mời trong tập phim mang tên "The Prescott". Hai người không cần hóa thân thành nhân vật nào mà đóng chính mình. Dự kiến tập phim này sẽ ra mắt vào đầu năm 2020.

Trước đó David Beckham từng thử sức với vai trò diễn viên khi góp mặt trong "The man from U.N.C.L.E" và "King Arthur: Legend of the Sword" của đạo diễn Guy Ritchie. Tuy nhiên anh bị chê tơi tả vì diễn xuất quá kém. Có lẽ vai diễn lần này của David sẽ đem đến cho khán giả một cái nhìn khác.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới