PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Không phải Park Shin Hye, đây mới là nữ chính sánh đôi cùng 'anh hộ lí điển trai' Kim Soo Hyun ở phim mới

Thứ hai, 09/12/2019 14:20

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng nữ chính sánh đôi cùng KIm Soo Hyun trong phim mới của đạo diễn Encounter cũng đã lộ diện.

Ngày hôm nay (9/12), tờ Ilgan Sports đưa tin, Seo Ye Ji - người được đồn đoán là đã vượt qua Park Shin Hyun để được chọn vào vai nữ chính trong bộ phim truyền hình sắp tới của tvN mang tên Psycho But It’s Okay, nên duyên cùng "cụ giáo" Kim Soo Hyun - sau hai năm tạm rời xa khán giả để thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Màn tái xuất của Kim Soo Hyun với cô bạn IU ở Hotel Del Luna gây sốt gần đây.

Chỉ xuất hiện ngắn ở cuối phim nhưng đã gây bão mạnh ở cộng đồng mọt phim Hàn.

Trong phim, Kim Soo Hyun sẽ hoá thân thành nhân vật Moon Kang Tae, nam nhân viên y tế đang làm việc ở khoa thần kinh. Có vẻ ngoài xuất sắc, bệnh nhân nào ngắm nhan sắc thôi cũng đủ khoẻ bệnh. Nhìn bên ngoài ai cũng nghĩ cuộc sống của Kang Tae sẽ rất dễ dàng, nhưng họ đâu biết anh còn phải chăm sóc một người anh đang mắc chứng tự kỉ.

Về phía Seo Ye Ji, cô nàng sẽ vào vai Goo Moon Young, tác giả viết truyện thiếu nhi mắc phải hội chứng rối loạn nhân cách. Mẹ của cô nàng là một tiểu thuyết gia bí ẩn và cha là giáo sư nghiên cứu ngôn ngữ Hàn Quốc. Từ nhỏ Moon Young đã bị bắt nạt và buộc phải cách li khỏi những đứa trẻ khác.

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng nữ chính sánh đôi cùng KIm Soo Hyun trong phim mới của đạo diễn Encounter cũng đã lộ diện.

Đây cũng là tác phẩm truyền hình trở lại của Kim Soo Hyun sau 2 năm vắng bóng màn ảnh để thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Dự án này sẽ được chỉ đạo bởi đạo diễn sản xuất Park Shin Woo, đạo diễn của các bộ phim Jealousy Incarnate (2016) và Encounter (2018), đồng thời được lên kế hoạch ra mắt vào đầu năm 2020.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới