PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Không Rooney, đã có Chicharito và Berbatov

Thứ bảy, 09/04/2011 09:19

Án phạt cấm thi đấu 2 trận đối với Wayne Rooney đã được ban hành, đó sẽ là mất mát khá lớn với Man United. Nhưng người hâm mộ Quỷ Đỏ vẫn có thể an tâm.

Càng về cuối mùa bóng, Rooney càng thể hiện tầm quan trọng của mình với CLB. Không chỉ tỏa sáng rực rỡ với các bàn thắng gần đây, Rooney còn là linh hồn trong lối chơi của Quỷ Đỏ với tài năng cùng sự nhiệt huyết của mình.

Không Rooney, đã có Chicharito. Ảnh: AP

Việc Rooney phải làm khán giả trong trận đấu với Fulham tại Premier League vào ngày mai và đặc biệt là trận gặp Man City ở bán kết FA Cup tuần sau khiến Sir Alex mất đi một phương án tấn công hiệu quả. Không Rooney, Chicharito, Berbatov hoặc có thể là cả 2 sẽ đảm nhận trọng trách ghi bàn của Man United, tùy thuộc vào chiến thuật mà Sir Alex sử dụng, 4-5-1 hay 4-4-2. Có thể nói, sự kết hợp Berbatov- Hernandez không phải là sự lựa chọn tồi của Quỷ Đỏ lúc này. Khả năng giữ bóng tuyệt vời cùng những pha xử lí tinh tế, kĩ thuật của Berbatov sẽ là sự kết hoàn hảo với tốc độ và sự nhạy bén của Hernandez. Javier Hernandez đang có một màn trình diễn ấn tượng ngay trong mùa bóng đầu tiên của mình. 16 bàn thắng, người ta phải dùng 2 chữ "tuyệt vời" dành cho anh. Nhưng họ còn hy vọng Hernandez có thể làm được nhiều hơn thế. Xét về những con số, Berbatov mới là tiền đạo số 1 của Quỷ Đỏ. 20 bàn thắng và 3 lần kiến tạo cho đến nay là quá tuyệt so với thời gian ra sân của anh trong mùa bóng này.

Thời gian gần đây, tiền đạo người Bulgari phải ngồi trên ghế dự bị để theo dõi cặp song sát Rooney- Hernandez thi đấu, nhưng ngày mai, sẽ là cơ hội quý báu cho anh thể hiện mình.

Tinthethao