PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Không thể ghi bàn, Torres đổ trách nhiệm cho trọng tài

Thứ hai, 15/08/2011 15:44

Khó nuốt trôi trận hòa 0-0 với Stoke City ở vòng 1 Premier League 2011/12, Fernando Torres đã chỉ trích trọng tài điều khiển trận đấu này.

Fernando Torres được xếp đá chính với Kalou ở chuyến làm khách của Chelsea đến sân Britannia của Stoke. Tuy nhiên, vẫn như ở mùa giải trước và trong phần lớn những trận đấu đã qua của The Blues, anh vẫn không cải thiện được hình ảnh nhạt nhòa của chính mình trong gần 90 phút trên sân: thi đấu vô hồn, tinh thần bạc nhược và chẳng gây ra được bất kỳ nguy hiểm nào cho khung thành thủ môn Begovic (Stoke).

Bị cầm hòa trong ngày ra quân, Torres và không ít cầu thủ Chelsea đã không khỏi thất vọng. Thậm chí có rất nhiều CĐV Chelsea đã la ó về phong độ của chân sút người Tây Ban Nha này.

Nhưng theo Torres thì anh và đồng đội không thể thắng là do những quyết định thiếu chính xác của tổ trọng tài mà đặc biệt là từ ông trọng tài chính Halsey.

"Chelsea đã bị từ chối 2 quả penalty một cách quá lộ liễu. Trọng tài Halsey đã không hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình dù vị trí của ông ấy đủ để quan sát các tình huống nhạy cảm. Chelsea đáng ra phải giành chiến thắng nhưng đã bị "cướp" mất. Tuy nhiên mùa giải còn dài và chúng tôi sẽ hoàn thiện hơn để không đánh mất điểm số lãng phí như vậy", Torres nói.

Ở vòng 2 Premier League 2011/12, Chelsea sẽ tiếp West Brom trên sân nhà Stamford Bridge vào ngày 20/8 tới.

Bongda.com.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới