PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Không thể nhận ra Lưu Diệc Phi trong hình ảnh mới nhất, khí chất 'thần tiên tỷ tỷ' đã bay sạch không một dấu vết

Thứ ba, 01/10/2019 14:07

Sáng 1/10, nhà sản xuất phim "Hoa Mộc Lan" tiếp tục hé lộ hình ảnh tạo hình mới của nữ diễn viên Lưu Diệc Phi khiến nhiều người há hốc mồm vì không tin vào mắt mình.

Mới đây, Disney tung hình ảnh giả trai đi lính của Lưu Diệc Phi trong bộ phim live-action Mulan. Nam chính An Hữu Sâm (Yoson An) cũng xuất hiện trong khung hình, đứng ngay sau Lưu Diệc Phi.

Tạo hình của nữ diễn viên sinh năm 1987 thu hút sự chú ý ở quê nhà Trung Quốc. Tuy nhiên khán giả có nhiều ý kiến trái chiều. Không ít người dành lời khen cho sự "hy sinh nhan sắc" của Lưu Diệc Phi. Cô để mặt mộc, hóa trang cho da đen và nhem nhuốc. Trong Mulan, nữ diễn viên gần như không trang điểm.

Lưu Diệc Phi và An Hữu Sâm cùng mặc áo đỏ trong cảnh quay ở doanh trại.​

Nhiều trang tin giải trí, blogger nhận xét Lưu Diệc Phi giả trai "khó phân biệt nam nữ" nhờ chịu làm xấu. Màn ảnh Trung Quốc có không ít phim mang tình tiết nữ giả nam, nhưng các diễn viên thường giữ nguyên kiểu trang điểm nữ tính, chỉ thay trang phục nam giới và đổi kiểu tóc, khiến khán giả khó chịu vì trông quá giả tạo.

Nhưng dưới tay Disney thì không có chuyện đó. Lưu Diệc Phi phải để mặt mộc hoàn toàn, thậm chí còn có phần nhem nhuốc đúng chất chiến binh ra trận. Gương mặt không trang điểm và hiện rõ vẻ mệt mỏi phờ phạc đã khiến Lưu Diệc Phi nhìn vô cùng mờ nhạt, hòa lẫn vào các binh lính xung quanh, phải nhìn lâu một chút mới nhận ra.

Lưu Diệc Phi không còn dáng vẻ "thần tiên tỷ tỷ" mà hóa thân thành một chiến binh da thô ráp, ngăm đen và nhem nhuốc.

Ngay sau khi hình ảnh này lan truyền trên mạng, cư dân mạng đã không giấu được thất vọng khi Lưu Diệc Phi không tỏa ra khí chất ngôi sao, thần thái không có gì đặc biệt. Tuy nhiên, vẫn có một số người cho rằng tạo hình này mới chân thực, đúng chuẩn gái giả trai ra trận và một bức hình chưa nói được gì nhiều.

Khi trailer đầu tiên của Mulan được tung ra, tạo hình mặt bôi phấn đỏ - vàng kỳ quái của Lưu Diệc Phi từng nhận nhiều chê bai.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới