PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Kịch kinh dị “Quỷ ám” sắp ra mắt khán giả

Thứ ba, 17/05/2011 21:14

“Quỷ ám” sẽ được công diễn vào 20 giờ tối chủ nhật hàng tuần tại Hà Nội, sau đó sẽ được biểu diễn ở các tỉnh, thành phố trong cả nước.

“Quỷ ám” là vở kịch kinh dị (kịch ma) do Hội nghệ sĩ sân khấu Việt Nam, Trung tâm bảo tồn và phát triển nghệ thuật sân khấu, đoàn nghệ thuật Sao Việt, Công ty giải trí và truyền thông phong cách mới thực hiện, sẽ ra mắt công chúng vào 20 giờ ngày 22-5, tại Nhà hát Kim Mã, Hà Nội.

Một số cảnh trong vở kịch kinh dị “Quỷ ám”. Ảnh: BTC

“Quỷ ám” của tác giả Vương Huyền Cơ, đạo diễn: NSƯT Trần Ngọc Giàu, quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng gồm: NSƯT Minh Hòa, NSƯT Thế Bình, Tiến Quang, Công Lý, Hoàng Lan… “Bên cạnh thể loại chính kịch, hài kịch thì kịch “ma” trong những năm gần đây đã được công chúng đón nhận. Quỷ ám đem đến cho khán giả phía Bắc một món ăn tinh thần mới. Nội dung của vở diễn lên án hành vi xấu và cái ác cuối cùng bị trừng trị”, NSƯT Trần Nhượng-phụ trách nghệ thuật vở diễn cho biết. Theo NSƯT Lê Chức – Phó Chủ tịch Hội nghệ sĩ sân khấu Việt Nam, nội dung của “Quỷ ám” không mới nhưng đây là lần đầu tiên, một tác phẩm kịch kinh dị của miền Bắc được tổ chức theo mô hình xã hội hóa.   Sau khi vở “Quỷ ám” ra mắt khán giả, Trung tâm bảo tồn và phát triển nghệ thuật sân khấu tiếp tục công diễn vở kịch kinh dị “Hồn ma”. “Quỷ ám” sẽ được công diễn vào 20 giờ tối chủ nhật hàng tuần tại Hà Nội, sau đó sẽ được biểu diễn ở các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Quân đội nhân dân