PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Kiều Minh Tuấn lột xác ấn tượng với hình ảnh soái ca lịch lãm

Thứ năm, 21/11/2019 08:26

Sau nhiều biến cố, Kiều Minh Tuấn đã trở lại với hình tượng hoàn toàn mới và tiếp tục đảm nhận vai chính trong dự án điện ảnh mới dù khán giả vẫn chưa quên scandal tình ái của anh.

Đến với hai phần đầu của series “Nắng”, Kiều Minh Tuấn vào vai một nhân vật cùng tên Tuấn và với nét tính cách sở trường là một tên côn đồ có lương tâm và nghĩa khí. Dù chỉ là vai phụ nhưng vai diễn này của Kiều Minh Tuấn đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc, ấn tượng đẹp và đôi khi là những tình huống bất ngờ mang đến tiếng cười sảng khoái.

Rõ ràng, “Nắng 3” với tên gọi “Lời hứa của cha” là một cú lột xác ngoạn mục của Kiều Minh Tuấn. Không nghèo nàn, không côn đồ, thay vào đó là một hình tượng bác sĩ soái ca lịch lãm, giàu có, tài giỏi. Từ những tình huống dở khóc dở cười, tình cảm, đầy nước mắt của 2 phần đầu, đến Nắng 3 Kiều Minh Tuấn trở thành một “ẩn số” thú vị. Anh bày tỏ: “Bản thân Tuấn cũng áp lực nhất định. Mình phải tiết chế sự hài hước lại để đặt cảm xúc nhiều hơn cho vai này. Đây là lần đầu “chạm trán” với Khả Như nhiều như vậy trên phim. Nhưng may mắn là hai anh em rất ăn ý vì hiểu nhau từ sân khấu kịch”.

“Nắng 3: Lời hứa của cha” tiếp tục lấy tình cảm khán giả khi cho ra mắt teaser trailer với trung tâm câu chuyện về hai mẹ con Quế Phương - Hồng Ân, cùng sự xuất hiện gây tò mò của Kiều Minh Tuấn với tạo hình soái ca lịch lãm.

Scandal tình tay ba Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn – An Nguy đã khiến sự nghiệp của nam diễn viên gần như đóng băng. Những câu chuyện lùm xùm, kéo theo đó là những bộ phim bị khán giả tẩy chay và lỗ nặng. Tuy nhiên, sau thời gian ở ẩn, Kiều Minh Tuấn đã tái xuất ấn tượng và hứa hẹn đầy thú vị với “Nắng: Lời hứa của cha”.

Đã từng gây ấn tượng với style soái ca “bad boy” trong “Em chưa 18”, liệu hình tượng soái ca “good boy” lần này có giúp Kiều Minh Tuấn lấy lại tình cảm của khản giả?

Hình ảnh soái ca mày râu nhẵn nhụi, áo quần bảnh bao của Kiều Minh Tuấn trong phim mới

Hà Đỗ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới