PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Kiều nữ xứ Trung trao nụ hôn đầu đời cho bạn diễn

Thứ ba, 08/09/2015 11:56

Những tiết lộ về nụ hôn đầu đời của dàn Hoa đán nổi tiếng xứ Trung khiến nhiều người bất ngờ và thú vị.

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng - Phan Việt Minh​

"Pham Gia" Phạm Băng Băng đã mất đi nụ hôn đầu của mình khi tham gia bộ phim Thanh Xuân Xuất Động.

Trong bộ phim thần tượng này, Phạm Băng Băng và Phan Việt Minh trong vai một cặp đôi yêu nhau, vậy nên những cảnh thân mật như hôn là không thể thiếu.

Có thể nói, nụ hôn đầu của Phạm Băng Băng đã thuộc về Phan Việt Minh.

Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi - Viên Hoằng

Nụ hôn đầu của Lưu Thi Thi đã dành cho Viên Hoằng khi hai người cùng diễn trong bộ phim Truyền Thuyết Anh Hùng Xạ Điêu.

Ban đầu, Lưu Thi Thi cho rằng đạo diễn cho người đóng thế, tuy nhiên cô phải tự mình đóng cảnh hôn. Sau khi trao nụ hôn đầu của mình cho Viên Hoằng, Lưu Thi Thi đã khóc.

Ngô Bội Từ

Ngô Bội Từ - Châu Du Dân

Trước ngày quay cảnh hôn với Châu Du Dân trong bô phim Đồng Thoại Chi Vị, Ngô Bội Từ rất lo lắng. Sau đó, khi cảng quay diễn ra, cặp đôi mất gần một tiếng đồng hồ mới được đạo diễn thông qua.

Dương Mịch

Dương Mịch - Hồ Ca

Dương Mịch tham gia bộ phim Liêu Trai Chí Dị cùng Hồ Ca và đã trao mất nụ hôn đầu cho diễn viên điển trai này. Sau đó, cặp đôi gặp lại nhau trong bộ phim Tiên kiếm có cơ hội "ôn lại kỷ niệm xưa".

Lương Lạc Thi

Lương Lạc Thi - Dương Thừa Lâm

Lương Lạc Thi và Dương Thừa Lâm vào vai một cặp đôi đồng tính nữ trong phim Bướm Đêm. Khi đó Lương Lạc Thi mới 18 tuổi đã trao nụ hôn đầu cho người bạn cùng giới Dương Thừa Lâm.

Tô Huệ Luân

Tô Huệ Luân - Ngô Kỳ Long

Trong phim Tìm kiếm ước mơ, Tô Huệ Luân đảm nhiện vai diễn bạn gái của Ngô Kỳ Long. Đây không những là bộ phim đầu mà Tô Huệ Luân tham gia mà còn dành nụ hôn đầu cho Ngô Kỳ Long.

Khi được ký giả hỏi liệu có cảm giác với Ngô Kỳ Long khi hai người đóng phim cùng nhau, Tô Huệ Luân cười và nói rằng cô luôn coi Ngô Kỳ Long là tiền bối, khi đóng cảnh hôn cô toàn thân toát mồ hôi thế nên không có tình cảm nam nữ gì.

Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi - Michael

Nụ hôn đầu của Lưu Diệc Phi là khi cô cùng Michael tham gia bộ phim Vua Kungfu, tuy nhiên sau này bộ phim được biên tập lại nên các fan hâm mộ không được xem cảnh này.

Lâm Hy Lôi

Lâm Hy Lôi - Lưu Đức Hoa

Nữ hoàng sexy Lâm Hy Lôi rất may mắn khi bộ phim đầu tiên đã được đóng cùng Lưu Đức Hoa. Nụ hôn đầu của cô cũng được dành tặng cho thần tượng trong lòng mình.

Lâm Hy Lôi tiết lộ: "Trong bộ phim đó có cảnh hôn, tôi thì chưa từng diễn qua cảnh đó bao giờ, đạo diễn lại bắt tôi phải chủ động".

Cô cũng cho biết, Lưu Đức Hoa rất tự nhiên và còn nhiệt tình chỉ dạy: "Anh ấy khuyên tôi không nên có áp lực, anh ấy dặn tôi hãy quan sát trước, điều đó làm tôi cảm thấy dễ dàng hơn và chỉ bị làm lại một lần".

Theo ttvn.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới