PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Kim Hee Sun trở lại làng giải trí

Thứ sáu, 15/04/2011 17:14

Sau hơn bốn năm “ở ẩn” để chăm lo cho tổ ấm của mình, người đẹp xứ kim chi Kim Hee Sun đang lên kế hoạch trở lại làng giải trí bằng hai dự án phim lớn.

Đầu tháng này, Kim Hee Sun đã bay qua Bắc Kinh (Trung Quốc) cùng đoàn làm phim Chiến quốc tham gia buổi họp báo quảng bá cho phim.

Tổ ấm hạnh phúc của Kim Hee Sun  

Chiến quốc đánh dấu sự trở lại của Kim Hee Sun sau thời gian gián đoạn với điện ảnh, kể từ vai diễn cuối cùng trong Smile again (2006) trước khi cô bước lên xe hoa. Đây cũng là bộ phim thứ hai của người đẹp xứ Hàn hợp tác với các nhà làm phim Trung Quốc. Năm 2005, “bom tấn” Thần thoại của Kim Hee Sun đóng cặp cùng Thành Long không những thành công vang dội tại các phòng vé châu Á mà còn tạo được tiếng vang lớn tại thị trường Mỹ và châu Âu. Theo CRI, Chiến quốc là một trong những bộ phim dã sử Trung Quốc có kinh phí đầu tư cao, lên tới 25 triệu USD. Phim lấy bối cảnh đất nước Trung Quốc thời kì Chiến quốc (khoảng năm 475-221 trước Công nguyên). Ngoài Kim Hee Sun vào vai Bàng Phi (em gái của Bàng Quyên và là một phi tử của Ngụy Vương), Chiến quốc còn quy tụ dàn sao trẻ của Trung Quốc và Nhật Bản như: Tôn Hồng Lôi, Cảnh Điềm, Ngô Trấn Vũ và Kiichi Nakai. Theo tin từ Hancinema, ngay sau khi hoàn thành Chiến quốc, Kim Hee Sun đã quay về Hàn Quốc bắt tay vào dự án phim truyền hình 20 tỷ won - Faith. Faith thuộc thể loại phim cổ trang, kể về cuộc sống của các thầy thuốc trong thời đại Cao Ly khoảng những năm 900 tại Hàn Quốc. Kim Hee Sun cùng nam diễn viên trẻ Lee Philip sẽ đảm nhận hai vai chính trong phim. Ngoài ra, Faith được khán giả Hàn Quốc đặc biệt mong đợi bởi đây là bộ phim truyền hình đầu tiên của nước này được làm theo công nghệ 3D. Phát ngôn viên của đoàn làm phim Faith hôm 10.4 cho biết: kịch bản đã hoàn tất và bộ phim sẽ bắt đầu bấm máy vào cuối tháng 5 tới.  

NLĐ Online