PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Kim Hiền khóc hết nước mắt vì 'Người thương kẻ nhớ'

Thứ sáu, 13/03/2015 09:47

(Ngoisao.vn) - Đau khổ vì bị lừa dối trong tình yêu, ôm cái thai trong mình ngày càng lớn, Kim Hiền nhảy sông tự tử để kết thúc mọi bế tắc… Với tạo hình mới trong 'Người thương kẻ nhớ', Kim Hiền đã gây ấn tượng mạnh đối với khán giả.

Kim Hiền chuyên tâm chăm lo cuộc sống gia đình mới và công việc kinh doanh đang ngày một khởi sắc của mình sau khi kết hôn. Thế nên, “Người thương kẻ nhớ” được xem là bộ phim hiếm hoi mà cô diễn viên có nụ cười rạng rỡ lựa chọn để đánh dấu sự quay trở lại màn ảnh nhỏ của mình.

Kim Hiền cho biết nhân vật của cô trong “Người thương kẻ nhớ” là một vai diễn nặng ký bởi không chỉ phải thể hiện Ba Nguyệt ở độ tuổi 20 mà còn ở độ tuổi trung niên, với diễn biến tâm lý nhân vật thay đổi liên tục, phức tạp: từ một cô công nhân tỉnh lẻ non dạ, khờ dại trong tình yêu đến bà mẹ đơn thân, hy sinh tuổi xuân để nuôi con khôn lớn… Chưa kể, những đớn đau, cực khổ trong cuộc sống của Ba Nguyệt đã khiến Kim Hiền “hao tốn” khá nhiều nước mắt bởi nhân vật của cô quá bi ai, chắc chắn sẽ gây xúc động ấn tượng với người xem.

Kim Hiền (Ba Nguyệt) bị gã đàn ông “tham phú phụ bần” bỏ rơi khi hay tin cô có thai. Sau đó, cô phải nuôi con một mình

“Người thương kẻ nhớ” còn có sự tham gia diễn xuất của hai người đẹp từng đạt giải cao trong các cuộc thi nhan sắc là Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo và Á hậu Phan Thị Mơ. Trong phim, hai cô gái sẽ trở thành “tình địch” của nhau trong “cuộc chiến” tranh giành trái tim của chàng bác sỹ trẻ tuổi Hoàng Minh – do Hoà Hiệp thủ diễn.

Khi cô con gái Út My lớn lên và gặp những sóng gió trong chuyện tình cảm, Ba Nguyệt lại là chỗ dựa vững chắc cho con

Với vai diễn Ba Nguyệt, Kim Hiền đã “hao tốn” không ít nước mắt khi quá nhập tâm vào nhân vật.

Mang phong cách tình cảm nhẹ nhàng – hài hước, lấy bối cảnh vùng quê sông nước Nam Bộ, phim xoay quanh những câu chuyện của những người phụ nữ, với các số phận riêng, nhưng ẩn giấu trong họ là ý chí vươn lên để cuộc sống hàng ngày còn nhiều khó khăn, trắc trở được tốt đẹp hơn. Với sự tham gia diễn xuất của hàng loạt diễn viên tên tuổi như: Kim Hiền, Hoàng Mập, Kiều Linh, Hòa Hiệp, Đông Dương, Tiểu Bảo Quốc, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo, Á hậu Phan Thị Mơ… bộ phim hứa hẹn sẽ là một tác phẩm hay trong tháng 3.

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo đơn giản trong tạo hình vai nữ y tá Út My.

Á hậu Phan Thị Mơ trở thành “tình địch” của Đặng Thu Thảo.

Phim lấy bối cảnh chính ở vùng quê sông nước Nam Bộ

Dài 33 tập, “Người thương kẻ nhớ” sẽ lên sóng lúc 20h30 hàng ngày, bắt đầu từ 19/3/2015 trên Kênh truyền hình Let’s Viet.

Maru (Theo Giadinhvietnam.com)