PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Kim Hiền "trốn" bạn trai ra Đà Nẵng "cưới chạy"

Thứ tư, 22/01/2014 07:49

(Ngoisao.vn) – Tối qua, Kim Hiền cùng Hoàng Mập, Đông Dương đã có có buổi họp báo ra mắt “Cưới chạy” tại Đà Nẵng.

Sau buổi ra mắt thành công tại TP.HCM, Kim Hiền đã cùng hai diễn viên chính của phim “Cưới chạy” đã có mặt để giới thiệu với khán giả Đà Nẵng.

 

     

Ở lần xuất hiện này Kim Hiền đã đi một mình cô không có sự “hộ tống” của chồng hay con trai cưng theo cùng. Dẫu vậy cô không lấy làm buồn mà ngược lại “bà mẹ một con” lại rạng rỡ và thân thiện với các khán giả đến ủng hộ mình.

Phim Tết “Cưới chạy” là bộ phim xoay quanh gia đình ông bà Hai Mơ (Chí Tài - Việt Hương) gia đình thuộc dạng khá giả nhất nhì ở vùng quê miền Tây, có cô con gái lớn làm việc ở Tp. HCM tên Phương Thùy (Kim Hiền) gần 30 tuổi mà chưa chịu lấy chồng. Dịp Tết năm nay, ông bà quyết định tạo ra câu chuyện ảo để lừa Phương Thùy phải lấy chồng để tránh “ôm bom nổ chậm”, nhưng câu chuyện ấy lại trở thành hiện thực, gây ra nhiều tình huống dỡ khóc dỡ cười cho gia đình cô. Còn về phần Phương Thùy trước sức ép của gia đình, Thùy buộc phải thuê chàng gay Đông Quân (Đông Dương) về đóng giả làm bạn trai nhưng oái oăm thay, Quân chỉ giả bộ gay để lừa Thùy, lấy được hợp đồng yêu thuê và làm tiền cô gái. 

Dàn diễn viên hài gạo cội trong phim như: Việt Hương, Chí Tài, Hoàng Mập, Kiều Linh, Hữu Nghĩa, Phương Dung giúp cho khán giả cười no bụng với phim Tết năm nay, hy vọng sẽ mang lại may mắn hạnh phục cả năm cho mọi người. “Cưới chạy” sẽ chính thức được công chiếu toàn quốc vào ngày 24/1/2014.

Sơn Trí, Photo: DuyEngland
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới