PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Kim Hyun Joong tái xuất màn ảnh sau 4 năm dính scandal hành hung bạn gái?

Thứ tư, 27/06/2018 11:50

Thông tin, Kim Hyun Joong sẽ trở lại màn ảnh với bộ phim truyền hình 'When Time Stopped' sau thời gian dài vắng bóng vì scandal khiến fans vui mừng.

Vào ngày 27/6, báo chí Hàn đưa tin Kim Hyun Joong sẽ đóng vai nam chính trong drama lãng mạn giả tưởng dài 12 tập "When Time Stopped" (Khi thời gian ngừng trôi). Bộ phim kể về một người du hành vượt thời gian, sống cuộc đời bất tử, không lo lắng điều gì nhưng vô cùng cô đơn. Mọi việc bắt đầu thay đổi khi anh gặp một người phụ nữ khiến anh cảm thấy cuộc sống thực sự có nghĩa.

Kim Hyun Joong được hi vọng sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ sau 4 năm xảy ra scandal

Tuy nhiên, ngay sau đó, phía công ty quản lý của nam diễn viên đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Phía công ty cho biết, Kim Hyun Joong mới đang trong giai đoạn bàn bạc cân nhắc về việc tham gia bộ phim.

Người hâm mộ đặc biệt vui mừng nếu Kim Hyun Joong trở lại màn ảnh nhỏ. Bởi bộ phim trước đó mà mĩ nam này tham gia là "Inspiring Generation" (Anh Hùng thời đại) đã từ năm 2014, cũng là năm nổ ra scandal hành hung bạn gái. Cô này đã kiện nam ca sĩ ra tòa với lời tố Kim Hyun Joong hành hung kiến mình sảy thai. Sau đó, Kim Hyun Joong được chứng minh vô tội. Đến tháng 8/2016, tòa tuyên án bạn gái cũ của anh thua kiện và phải bồi thường cho Kim Hyun Joong 100 triệu won.

Bạn gái cũ của Kim Hyun Joong

Kim Hyun Joong xuất ngũ vào tháng 2 năm ngoái. Ngay sau khi xuất ngũ, anh đã mở một buổi họp mặt fan vào tháng 4/2017 và chỉ tập trung vào các hoạt động tại Nhật Bản.

Bộ phim "When Time Stopped" dự kiến sẽ bắt đầu quay vào tháng 7 và phát sóng vào tháng 10 năm nay.

Diệp Chi (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới