PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Kim Tae Hee khiến khán giả ngỡ ngàng vì nhan sắc trẻ đẹp trong loạt hình ảnh đầu tiên của drama sắp lên sóng

Thứ năm, 06/02/2020 16:04

Bộ phim 'Hi, bye mama' sẽ thế sóng sau khi 'Hạ cánh nơi anh' kết thúc. Kim Tae Hee vừa lộ tạo hình xinh đẹp, trẻ trung trong bộ phim này.

Mới đây, đài tvN đã tung ra những hình ảnh đầu tiên của Kim Tae Hee trong phim Hi Bye Mama!. Không hổ danh là "tường thành nhan sắc" của Đại Hàn Dân Quốc, những hình ảnh của bà xã Bi Rain đã thu hút sự quan tâm cực lớn từ đông đảo khán giả và giới truyền thông.

Dù trải qua 2 lần sinh nở cũng như bước vào tuổi 40 nhưng Kim Tae Hee vẫn khiến nhiều người ngỡ ngàng vì vẫn giữ được nhan sắc trẻ đẹp.

Dù đã chạm ngưỡng 40 tuổi nhưng Kim Tae Hee vẫn sở hữu vẻ đẹp trẻ trung như gái đôi mươi.

Trong phim, cô đảm nhận vai nữ chính Cha Yoo Ri - một người phụ nữ hóa thành hồn ma sau khi qua đời trong một vụ tai nạn thương tâm 5 năm trước. Cô ra đi đột ngột, để lại nỗi xót thương trong lòng người chồng Jo Kang Hwa (Lee Kyu Hyung) và đứa con. Để có thể hồi sinh, Cha Yoo Ri phải thực hiện một thử thách trong vòng 49 ngày.

Lee Kyu Hyung sẽ đóng vai chồng Cha Yu Ri là Jo Kang Hwa, một bác sĩ phẫu thuật lồng ngực, người phải vật lộn với nỗi đau mất người vợ yêu. Sau cái chết của Cha Yu Ri, Jo Kang Hwa trở nên đau khổ đến nỗi ngay cả tính cách của anh cũng thay đổi. Khi người vợ quá cố bất ngờ trở về, trông giống hệt như trước khi cô qua đời, Jo Kang Hwa thấy cuộc sống của mình bị đảo lộn lần thứ hai.

Kim Tae Hee nên duyên vợ chồng với nam diễn viên Lee Kyu Hyung trong phim mới.

Nhân vật Jo Kang Hwa mà Lee Kyu Hyung đảm nhận là một bác sĩ phẫu thuật lồng ngực, người phải vật lộn với nỗi đau mất vợ.

Đề tài về cuộc sống gia đình luôn là nguồn cảm hứng dồi dào cho các nhà sản xuất phim Hàn Quốc. Với dàn diễn viên kì cựu, nội dung hấp dẫn, Hi bye mama hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những thước phim đầy ý nghĩa về tình cảm gia đình, đặc biệt là tình mẫu tử.

Đây sẽ là bộ phim truyền hình đầu tiên của bà xã Bi Rain sau gần 5 năm. Tác phẩm cuối cùng của "con dâu quốc dân" là bộ phim truyền hình thứ 4 – thứ 5 Thiên tài lang băm của đài SBS, hợp tác cùng Joo Won vào năm 2015. Hi bye mama sự kiến lên sóng vào ngày 22/2, sau khi Hạ cánh nơi anh kết thúc.

"Chị đẹp" Kim Tae Hee nổi bần bật giữa dàn diễn viên.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới