PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Kim Va thướt tha với áo dài "lạ" ra phố

Thứ năm, 21/03/2013 15:25

(Ngoisao.vn) - Đây là 3 trong 100 bộ áo dài phong cảnh nước Việt Nam mà NTK Tuấn Hải đang thực hiên và sẽ được giới thiệu trong dịp lễ 30.4 tới. Và diễn viên Kim Va là một trong số những người đầu tiên có cơ hội mặc nó.

Được mặc lên người quốc phục truyền thống của dân tộc đó là niềm tự hào của bất kì ai và với Kim Va cũng thế. Cô gái miền Tây đã khoác lên mình những bộ áo dài với họa tiết gần gũi và quen thuộc của quê hương Việt Nam như: bản đồ hình chữ S, quần đảo Trường Sa, Hoàng Sa và nhà hát Thành phố.

Như Kim Va chia sẻ thì đây không phải là lần đầu tiên cô mặc áo dài. Nhưng mỗi lần được khoác lên người cô đều có những cảm xúc rất riêng và có phần hãnh diện khi được là con gái Việt.

Dù không phải là một người mẫu chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm để tạo dáng khi đứng trước ống kính. Nhưng Kim Va cùng những người trong êkíp đã cố gắng hết sức để có những shoot ảnh đẹp.

Hiện tại thì Kim Va vẫn đang đi về giữa Việt Nam và Đài Loan để thực hiện những cảnh quay cho “Duyên trầu cau” mà cô đảm nhận vai chính. Hoàn thành xong vai diễn này, khoảng giữa tháng 4, Kim Va sẽ tiếp tục trở lại phim trường cho vai diễn diễn tiếp theo.

Cùng ngắm những hình ảnh mới nhất của Kim Va:

 

Photo: Nghĩa Lê 

Makeup: An Bourjois

Costumes: Áo Dài NTK Tuấn Hải.

S.T
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới