PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Krasic "bất mãn", M.U, Chelsea và Anzhi vào cuộc

Thứ tư, 14/09/2011 10:23

Bị thất sủng tại Juventus, tiền vệ Milos Krasic đang tính chuyện ra đi. Man United, Chelsea và Anzhi là những đội đang muốn có anh.

Krasic (trái) trong màu áo Juve

Từ một cầu thủ được ưu ái ở Juventus, Krasic đang là người thừa dưới triệu đại HLV Conte. Ở Juventus hiện tại, mọi chú ý dồn vào những tân binh đang thành công như Pirlo, Vidal hay Vucinic. Việc Krasic dính chấn thương hồi đầu mùa khiến cơ hội ra sân trở nên ít ỏi hơn. Ở trận thắng Parma 4-1 hôm Chủ nhật (11/9), Krasic chỉ được vào sân trong hiệp 2. Chính điều này dấy lên thông tin khả năng ra đi của tiền vệ 26 tuổi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông (tháng 1/2012).

Theo tiết lộ, cả Man United, Chelsea và đội bóng giàu có của Nga là Anzhi đều sẵn sàng mở cửa chào đón Krasic. Tuy nhiên, hai đội bóng lớn ở giải ngoại hạng xem ra không phải là sự lựa chọn tốt với Krasic. Nếu đến Stamford Bridge, ngôi sao người Serbia sẽ có ít cơ hội ra sân bởi Chelsea có khá nhiều tiền vệ đang có phong độ cao. Man United cũng vậy vì trong tay Sir Alex có không ít ngôi sao như Anderson, Nani, Ashley Young... Trong khi đó, nếu tới Anzhi, Krasic không chỉ có một vị trí chính thức mà còn được hưởng mức lương lên tới 10 triệu euro/mùa.

Năm nay 26 tuổi, Krasic từng có những năm tháng rất thành công trong màu áo CSKA Moscow trước khi gia nhập Juventus với phí chuyển nhượng 15 triệu euro ở mùa Hè 2010. Với kỹ thuật khéo léo và nhãn quan tinh tế Krasic từng được ví là "Xavi của Juventus". Song, sau một kỳ chuyển nhượng nhiều biến động, Krasic không còn phù hợp với "Bà đầm già". Chính vì thế, BLĐ đội bóng này rất muốn bán anh để cải thiện tình hình tài chính.

Bongdaplus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới