PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Kristen Stewart chính thức nhận vai Bạch Tuyết

Thứ hai, 07/03/2011 14:20

Nàng Bella xinh đẹp trong Chạng vạng - Kristen Stewart đã chính thức được chọn vào vai Bạch Tuyết trong bộ phim Snow White and the Huntsman (Bạch tuyết và người thợ săn) của Hãng Universal.

Nhà sản xuất Palak Patel viết trên trang Twitter của mình rằng: “Kristen Stewart đã chính thức được chọn vào vai Bạch Tuyết và đang trong giai đoạn hoàn tất hợp đồng. Công việc sẽ kết thúc vào tuần tới”.

Snow White and the Huntsman dựa trên câu chuyện cổ tích kinh điển Bạch Tuyết và 7 chú lùn nhưng nhân vật chính sẽ là nàng Bạch Tuyết, mụ phù thủy và gã thợ săn. Cốt truyện cũng sẽ thay đổi khi chính người thợ săn sẽ cố vấn và đào tạo Bạch Tuyết chống lại những âm mưu thâm độc của mụ phù thủy.

 

 

Ngoài vai diễn Bella, Kristen Stewart đã thử sức với một số vai diễn cá tính - Ảnh: Getty Images

Thông tin Kristen Stewart có mặt trong danh sách các ứng cử viên cho vai diễn Bạch Tuyết đã thu hút sự chú ý của khán giả từ hồi tháng 1. Cô đã phải vượt qua rất nhiều đối thủ nặng ký khác như Riley Keough, Felicity Jones, Alicia Vikander, Emily Browning… để chính thức vào vai diễn này.

Trong khi đó, vai diễn người thợ săn được giao cho nam diễn viên Viggo Mortensen. Trong khi Charlize Theron vào vai mụ phù thủy độc ác. Phim do đạo diễn Rupert Sanders thực hiện, sẽ ra mắt vào tháng 12-2011.

Hiện Kristen Stewart đang quay phần cuối Breaking Dawn (Hừng đông) của loạt phim Chạng vạng. Vai diễn Bạch Tuyết hứa hẹn sẽ là một sự đột phá của Kristen Stewart bên cạnh vai Bella vốn đã gắn liền với tên tuổi của cô. Ngoài ra, Kristen cũng sẽ tái ngộ khán giả vào cuối năm nay trong On the Road (Trên đường), một bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Jack Kerouac.

Tuổi Trẻ
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới