PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

L (Infinite) lại khiến fans 'xịt máu mũi' với loạt ảnh khoe cơ bắp trong phim mới

Thứ năm, 24/12/2020 19:43

Trong cảnh quay khoe cơ bắp ở "Thanh tra Hoàng gia bí mật", L (Infinite) khiến dân tình bấn loạn.

L (Infinite) hiện đang đảm nhiệm vai nam chính của bộ phim truyền hình "Thanh tra Hoàng gia bí mật" của đài KBS2. Bộ phim được khởi chiếu vào ngày 21 tháng 12,. Trong tập thứ hai được phát sóng vào ngày 22/12, L đã khiến người xem choáng váng với cảnh tắm gây sốc khoe khoe cơ bắp cuồn cuộn.

L (Infinite) khiến dân tình "xịt máu mũi" với loạt ảnh khoe cơ bắp trong phim "Thanh tra Hoàng gia bí mật".

Đặc biệt, cảnh quay này đã khiến không ít fans lâu năm của nhóm Infinite phải điêu đứng vì đây là lần hiếm hoi L để lộ nửa trên của mình trước ống kính. Nhiều người cũng bình luận rằng đây là lần đầu tiên kể từ khi L ra mắt, anh lại có sự "bùng nổ" đến như vậy.

Nhiều cư dân mạng đã bàn luận xôn xao về L trong phim của anh: "Khi nào anh ấy nhận được buff đó ..."; "Khuôn mặt đó và vóc dáng đó, anh ấy đã có mọi thứ bây giờ"; "Kể cả sau ngần ấy năm, anh ấy vẫn đẹp trai lạ thường"; "Khuôn mặt đó ..? Daebak"; "Tôi đã là một Inspirit trong 7 năm và tôi chưa bao giờ thấy Myungsoo với bộ quần áo nhỏ như vậy ... chuyện gì đang xảy ra ..."'; "Wow, tôi chưa bao giờ biết tôi thích bộ đồ này cho đến bây giờ" ; "Thật hoàn hảo..."; "Tôi chưa từng thấy hình ảnh này của Myungsoo trước TT" ; "Hình ảnh của anh ấy thật hoàn hảo, anh ấy là một ca sĩ tuyệt vời, và bây giờ anh ấy có một cơ thể nóng bỏng ..."; "Hình ảnh của L sẽ luôn là huyền thoại trong K-Pop"...

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới