PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

La Liga chính thức kết thúc đình công

Thứ sáu, 26/08/2011 01:04

La Liga sẽ khởi tranh mùa giải mới vào ngày thứ bảy tới sau khi tình trạng đình công của các cầu thủ đã có những giải pháp can thiệp kịp thời.

Sau kết thúc cuộc đàm phán nhiều giờ giữa tổ chức LFP và hiệp hội các cầu thủ Tây Ban Nha (AFE) cuối cùng cũng đã đạt được một thỏa thuận chung vào cuối ngày thứ năm.

La Liga 2011-2012 sẽ chính thức bắt đầu vào cuối tuần này. Ảnh: Getty

Theo đó, AFE công bố sau sự cố đình công trong hai vòng đầu tiên của mùa giải 2011 - 2012, giải La Liga sẽ chính thức khai mạc vào cuối tuần này sau khi đã đạt được thỏa thuận với LFT.

AFE cũng cho biết họ muốn có một quỹ bảo lãnh riêng để bảo vệ vấn đề tiền lương cho cầu thủ chơi tại La Liga trong trường hợp câu lạc bộ của họ không thể thanh toán được được tiền lương trong quá trình thi đấu.

Cũng theo AFE, các câu lạc bộ ở Tây Ban Nha đang nợ khoảng 50 triệu euro số tiền lương chưa thanh toán cho hơn 200 cầu thủ sau khi mùa giải trước kết thúc.

"Thông qua các phương tiện bảo đảm khác nhau, ủy bản của AFE và LFP đã đạt được thỏa thuận đảm bảo về quỹ tiền lương cho các cầu thủ từ mùa giải năm nay". AFE tuyên bố trên trang web của họ.

"Chúng tôi muốn cho cho mọi người thấy chúng tôi tự hào như thế nào trước sự đoàn kết khi công khai các khoản lỗ về vấn đề tiền lương của các cầu thủ. Chúng tôi muốn gửi lời cám ơn đến tất cả các cầu thủ Tây Ban Nha và các cầu thủ khác khi thi đấu tại La Liga"

Tâm điểm của vòng hai La Liga sẽ là cuộc đối đầu giữa ĐKVĐ Barca với Villarreal tại Nou Camp vào rạng sáng 30/08. Trong khi đó đối thủ kình địch của đội bóng xứ Catalans là Real Madrid sẽ có chuyến làm khách trên sân nhà Zaragoza một ngày trước đó.

Mạnh Hoạch
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới