PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

La Quốc Hùng bất lực vì bị 'chôn sống'

Thứ hai, 12/10/2015 11:55

Sau khi gây bão bằng loạt teaser, trailer, nhà sản xuất 'Con ma nhà họ Vương' lại tiếp tục hé lộ phân đoạn La Quốc Hùng bị 'chôn sống' khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Bộ ảnh "đào hố" đã hé lộ một phân cảnh kinh dị cao trào trong bộ phim "Con ma nhà họ Vương". Theo đó, nhân vật của Hồ Vĩnh Khoa và La Quốc Hùng đã cùng hợp sức đào một cái hố lớn đằng sau căn biệt thự bí ẩn. Đây cũng là cảnh đóng vất vả nhất vì hai diễn viên không chỉ dầm mưa suốt nhiều giờ, mà còn phải lăn lộn dưới bùn đất trong hố sâu.

La Quốc Hùng và Hồ Vĩnh Khoa giằng co nhau kịch liệt

Những ảnh này làm dấy lên thêm nhiều hoài nghi cho khán giả rằng đây có phải là mấu chốt câu chuyện hay không? Cảnh này xuất hiện trước hay sau khi nhân vật của Hồ Vĩnh Khoa bị đâm chết? Có vẻ như diễn biến của "Con ma nhà họ Vương" thực sự khó đoán như lời hé lộ của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.

Ngoài ra, theo đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chia sẻ, Diệp Lâm Anh tuy là một diễn viên trẻ còn rất mới nhưng tinh thần chịu khó rất cao. Trong phân cảnh này có đoạn nữ diễn viên phải kéo một tấm lưới sắt cực kì nặng, không thua kém gì sự vất vả của các nam diễn viên.

La Quốc Hùng gào thét vì bị người tình chốn sống và đón chờ anh là một bóng ma nữ đầy kinh hãi

Đây cũng là phân cảnh tốn nhiều sức của đoàn phim nhất vì mất đến 2 ngày để đào hố sâu, 3 ngày quay với 4 xe nước tạo cơn mưa lớn. Đồng thời, đoàn phim cũng phải đảm bảo trực để giữ nguyên hiện trạng bối cảnh trong suốt quá trình quay. Nhà sản xuất Lương Mạnh Hải chia sẻ: “Với Con ma nhà họ Vương, chúng tôi rất may mắn khi chọn được một bối cảnh mà đoàn phim được quyền tự do sáng tạo, không khác gì một phim trường nhỏ.”

Với 4 tỷ đồng kinh phí và thực hiện trong 4 tuần quay, "Con ma nhà họ Vương" đang gấp rút hoàn chỉnh những khâu chuẩn bị cuối cùng để sẵn sàng ra mắt khán giả vào ngày 22/10 sắp tới.

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)