PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Lã Thanh Huyền tái xuất cùng Hoàng Thùy Linh

Thứ ba, 05/04/2011 14:16

Vừa lên xe hoa không lâu, Lã Thanh Huyền đã nhanh chóng trở lại showbiz trong một chương trình hết sức ý nghĩa.

Đất nước Nhật Bản đang phải oằn mình gánh chịu hậu quả nặng nề của thiên tai động đất, sóng thần. Hàng chục ngàn người chết, nửa triệu người bị mất nhà cửa và hơn 300.000 người vẫn đang ở trong các trung tâm sơ tán hay nhà tạm. Thấu hiểu nỗi đau đó, rất nhiều nghệ sĩ Việt đã chung tay giúp sức để ủng hộ cho người dân của đất nước mặt trời mọc. Và sau đêm diễn Be strong, Japan!, một chương trình nhạc hội từ thiện thứ 2 để quyên góp sẽ được tổ chức tại nhà văn hóa Thanh Niên, Hà Nội vào ngày 5/4 tới đây với sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.
 
Lã Thanh Huyền
Bên cạnh những tên tuổi ca sĩ quen thuộc: Thanh Lam, Quang Hà, Ngọc Anh, Khánh Linh, Bằng Cường, Đinh Mạnh Ninh, Quang Hà, Rockband Cat... còn rất nhiều diễn viên, người mẫu như Diệu Hương, MC Việt Nga, Trà Ngọc Hằng, Phương Oanh, Ngọc Tình… sẽ tham gia vào đêm diễn.
 
Hoàng Thùy Linh
Ngoài ra, chàng diễn viên điển trai Johnny Trí Nguyễn dù đang bận rộn công việc ở Ấn Độ cùng về tham gia cùng các nghệ sĩ. Đặc biệt, “cô dâu mới” Lã Thanh Huyền vừa lên xe hoa sẽ lần đầu tiên tái xuất khi cùng Hoàng Thùy Linh nhiệt tình tham gia đêm diễn với vai trò khách mời đặc biệt. Một nghĩa cử hết sức cao đẹp là trong chương trình này, tất cả các nghệ sĩ tham gia đều không lấy cát-sê để ủng hộ cho người dân Nhật Bản.
Chương trình ca nhạc còn có phần đấu giá từ thiện những món đồ mà các nghệ sĩ ủng hộ. Toàn bộ số tiền bán vé cũng như số tiền đấu giá từ thiện sẽ được chuyển thẳng đến Đại sứ quán Nhật Bản.
Theo VCTV