PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Lady Gaga bật mí cách "đối đầu" với paparazzi

Thứ sáu, 25/03/2011 14:51

Ngoài ra, chúng ta còn được ngắm những hình ảnh mới và cực "độc đáo" của Lady Gaga trên tạp chí i-D số tháng 4/2011.

Vừa qua Lady Gaga đã có một cuộc gặp mặt thân mật vô cùng ấm cúng với công ty Google. Chương trình có tên gọi Google Goes Gaga đã diễn ra vào hôm thứ 3 vừa rồi. Mặc dù cuộc trò chuyện chỉ kéo dài gần một giờ đồng hồ trong studio nhỏ, nhưng "thủ lĩnh Monster" đã có những phút giây được trải lòng với công việc cũng như cuộc sống của mình tới tất cả những người hâm mộ.
 
Ngoài những thông tin về album "Born This Way" mới ra lò, cô nàng còn dành một khoảng thời gian khá dài để nói về các paparazzi xuất hiện bên cạnh cuộc sống của mình, nhất là từ khi Lady Gaga trở thành cái tên được "săn đón" nhiều nhất trong gần ba năm trở lại đây. Nhắc đến paparazzi, Lady Gaga đã tâm sự: "Thật lòng mà nói, một số ngôi sao cho rằng họ bất lực và không thể nào thoát khỏi những vòng vây của paparazzi! Điều đó tôi cho rằng thật nhảm nhí và quá phóng đại!".
 
Lady Gaga cho rằng, phần lớn các ngôi sao đều chủ quan với những biện pháp còn quá sơ sài để bảo vệ bản thân, họ thường tỏ vẻ rụt rè và lẩn tránh bất cứ nơi nào thấy bóng dáng của paparazzi mà không hề chuẩn bị từ trước. Theo cô nàng, điều đó chỉ khiến họ tự làm khó mình và gây sự chú ý, tò mò nhiều hơn từ các tay săn ảnh "đói thông tin" ngoài kia.
Bức tranh Lady Gaga từ những từ khóa liên quan đến cô này trên hệ thống Google  
"Như chính bản thân tôi, tôi không dành nhiều tiền chỉ để mua nhà, sắm các loại ôtô! Tôi dành một phần lớn số tiền để chi trả cho chế độ an ninh xung quanh mình. Từ khu nhà tôi ở, cho tới bất cứ nơi đôi tôi đến, đều có những hệ thống bảo vệ an toàn và mang tính bảo mật rất cao. Đó là lý do vì sao, các paparazzi khó có thể lần theo dấu vết, truy tìm tung tích cũng như nơi ở của tôi!", cô nàng lên tiếng nói về những biện pháp giúp cuộc sống của mình "dễ thở" hơn khi tránh được những vòng vây của các tay săn ảnh.
 

Ngoài những chia sẻ thú vị về những tay săn ảnh, Lady Gaga còn bật mí rằng, tất cả những hình xăm trên cơ thể của cô đều nằm bên trái của cơ thể. Đó như một sở thích và cô đã xác định điều đó từ khi thực hiện hình xăm đầu tiên trên cơ thể của mình. Cô nàng còn tiếp tục lên tiếng kêu gọi giúp đỡ các nạn nhân tại Nhật, cũng như "khoe" chiến tích của mình khi thu về 250.000 USD (~ 5,2 tỉ VNĐ) từ việc bán vòng tay ủng hộ nước Nhật trong tháng này. Với cách "nhào nặn" khuôn mặt lồi lõm khá "rùng rợn", cô nàng từng gây sự chú ý tại lễ trao giải Grammy năm nay, cho tới cả video "Born This Way" mới nhất của mình. Một lần nữa, Lady Gaga tiếp tục tạo những ấn tượng mạnh mẽ khi "ngực trần" xuất hiện trên tạp chí i-D ra mắt tháng 4/2011 với tạo hình độc đáo:

Theo PLXH