PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Lady Gaga đang nhảy bỗng... "vồ ếch" dúi dụi

Thứ bảy, 23/04/2011 10:50

Cô nàng đã nhảy huỳnh huỵch trên đôi giày cao chót vót và bị mất thăng bằng.

Không lâu sau khi ngã lộn cổ vì “nghịch dại” trên sân khấu liveshow The Monster Ball diễn ra tại thành phố Houston, cách đây ít ngày Lady Gaga lại vừa tiếp tục “vồ ếch” trước hàng nghìn khán giả tại sân vận động Gwinnett, thành phố Atlanta, Mỹ. Khi đang nhảy huỳnh huỵch trên đôi giày cao gót, nữ ca sỹ quái chiêu đã bị mất thăng bằng và ngã “oạch”. Tuy nhiên, với bản lĩnh sân khấu “khét tiếng”, cô nàng đã nhanh chóng đứng dậy và hoàn thành phần biểu diễn hit Poker Face như chưa có gì xảy ra.

Giống như lần trước, lần này Gaga cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi xen lẫn thán phục về sự chuyên nghiệp của mình. Nhưng bên cạnh đó, có không ít fan tỏ ra khá lo lắng cho nữ ca sỹ bởi thời gian gần đây cô khá “hậu đậu” trên sân khấu. Một fan bày tỏ: “Thời gian vừa qua cô ấy đã bị ngã khá nhiều lần. Tôi nghĩ cô ấy đang kiệt sức. Gaga thực sự cần phải nghỉ ngơi từ bây giờ bởi cô ấy đã đi tour liền tù tì gần một năm rưỡi rồi.”

Việc đi tour liền tù tì đã khiến Gaga quá mệt mỏi và đó là nguyên nhân dẫn đến hàng loạt “tai nạn” của cô gần đây?

The Monster Ball, tour diễn quảng bá cho album thứ hai của Gaga, The Fame Monster đã đi được gần hết chặng đường. Khởi động từ cuối tháng 11/2009, tính đến nay The Monster Ball đã “đổ bộ” hàng chục thành phố lớn nhỏ trên khắp Bắc Mỹ, Canada, Úc, Châu Âu và Châu Á. Theo dự kiến, tour diễn sẽ khép lại vào 6/5 tới đây.

Mới đây Gaga cũng đã lên tiếng xin lỗi vì đã trót “xả” trong bức xúc rằng thật “ngu ngốc” khi nói cô đạo nhạc Madonna. Chủ nhân hit Bad Romance đã tự thú nhận những lời lẽ của mình có phần không phù hợp và thiếu suy nghĩ. “Tôi xin lỗi vì đã không phát ngôn một cách thấu đáo. Đối với bất cứ ai đã bị tổn thương vì những lời đó, xin các bạn hãy hiểu rằng tôi hoàn toàn không chủ ý làm như vậy.” – cô bày tỏ.

Theo VCTV
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới