PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Lady Gaga đi giày... trên đầu

Thứ hai, 28/03/2011 10:31

Chẳng những Lady Gaga mới có kiểu thời trang quái chiêu, cả cô nàng Katy Perry cũng đột nhiên xuất hiện với phong cách lạ lùng chưa từng thấy.

Trong loạt ảnh mới nhất để quảng bá cho đĩa đơn "Born this way", Lady đã xuất hiện với tạo hình không thể độc đáo hơn. Nếu trước đây chị ta từng gây chú ý với kiểu "mũ điện thoại", thì giờ cô nàng quái chiêu lại đội cả giày lên đầu.
 
Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Mariano Vivanco, chắc hẳn bộ ảnh đã mang một ý nghĩa đặc biệt nào đó, một phép ẩn dụ hay là tượng trưng cho sự tiến triển? Tuy nhiên cũng chẳng ngoại trừ trường hợp, đây đơn giản chỉ là một cách gây chú ý của cô nàng có những suy nghĩ kỳ dị, một cách làm đẹp chẳng giống ai...
 
 
 
 
 
Trong lúc Lady đang mải tạo ra những khung hình độc đáo, quái dị thì cô nàng Katy Perry cũng đã kịp ghi lại cho mình những khoảng khắc ấn tượng nhất từ trước tới giờ. Đây là một số bức ảnh được trích ra từ video ca nhạc có tên "E.T." sẽ ra mắt vào 31/3 tới.
 
Trong khi fan hâm mộ đang đếm từng ngày để được thưởng thức sản phẩm âm nhạc đặc biệt này của Katy, thì những bức ảnh với phong cách độc đáo dưới đây sẽ càng làm cho những người yêu mến giọng ca của cô thêm "phát sốt".
 
Và bây giờ cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh đó ngay bây giờ, bạn sẽ hiểu vì sao Katy lại luôn là cái tên được yêu thích và mong chờ đến vậy:
 
Theo Afamily