PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Lady Gaga "lặng lẽ" tổ chức sinh nhật tuổi 25

Thứ tư, 30/03/2011 08:21

Cô nàng đã "khoe" trên mạng xã hội Twitter của mình, một bức ảnh viết dòng chữ "Happy Birthday me" cùng với những hình trái tim rất đáng yêu tại một bàn ăn.

Nếu là người hâm mộ trung thành của "thủ lĩnh Monster", bạn có biết ngày 28/3 có ý nghĩa gì không? Đó là ngày kỷ niệm ngôi sao của "Born This Way" chào đời cách đây 25 năm đấy. Năm nay, vào đúng dịp sinh nhật của mình, Lady Gaga vẫn miệt mài với show diễn trên sân khấu MGM Brand, tại thành phố Las Vegas hôm 27/3 vừa qua. Đã có rất nhiều fans đến chia vui và nhân cơ hội để tỏ lòng cũng như gửi đến thần tượng của mình những món quà sinh nhật.  

Hình ảnh sexy của Lady Gaga tại MGM Brand tối 27/3  
Rất nhiều fans đã nhận định, có lẽ Lady Gaga vẫn đang gấp rút chuẩn bị những chiến dịch quảng bá cho album mới của mình, nên tạm gác lại chuyện tổ chức một bữa tiệc "tự thưởng" cho bản thân. Tuy nhiên, mọi suy nghĩ đó nhanh chóng bị "dập tắt" khi cô nàng đã "khoe" trên mạng xã hội Twitter của mình, một bức ảnh viết dòng chữ "Happy Birthday me" cùng với những hình trái tim rất đáng yêu tại một bàn ăn vào đúng đêm sau khi kết thúc buổi diễn tại MGM Brand.
"Thủ lĩnh Monster" tự viết lời chúc mừng sinh nhật mình và "khoe" với fans trên Twitter

Theo một số nguồn tin và các tay săn ảnh "nhanh tay nhanh mắt" cho hay, thật ra Lady Gaga cũng đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ tại hộp đêm mang tên La Cita, tại Las Vegas. Tuy nhiên, những hình ảnh ban đầu cho thấy, những người tham dự bữa tiệc nhỏ này chỉ đếm trên đầu ngón tay và họ lặng lẽ xuất hiện trên 2 chiếc ôtô và nhanh chóng tiến vào hộp đêm này trước sự dòm ngó của một vài paparazzi.

Lady Gaga vốn là người rất kín kẽ trong những địa điểm mình đến. Các paparazzi khó lòng mà "trở tay" kịp

Theo PLXH