PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Lady Gaga mở màn đêm diễn MTV VMAs

Thứ hai, 29/08/2011 10:58

Lady Gaga đã có màn trình diễn vô cùng độc đáo cho ca khúc You And I trên sân khấu của MTV VMAs 1 giờ trước đây.

Nhưng đó không hẳn là Lady Gaga, mà là phiên bản đàn ông của cô nàng. Chàng Jo Calderone xuất hiện trong chiếc áo sơ mi trắng đơn giản và một chiếc quần xanh đen rộng thùng thình, nhưng không có bản nhạc nào được chơi. Thay vào đó, Jo-Gaga lại bắt đầu huênh hoang thỏa thích về “bạn gái” Lady Gaga của mình.

Jo Calderone - phiên bản đàn ông của Lady Gaga

“Cô ta rất điên!” Jo-Gaga nói. “Cô ấy thậm chí để người ướt sũng sau khi bước ra từ vòi sen, chân vẫn mang giày cao gót! Lúc đầu tôi thấy như vậy thật quyến rũ, nhưng giờ tôi lại rất hoang mang.” Nhiều khán giả dưới khán phòng bao gồm cả Katy Perry và Britney Spears – 2 người đã tham gia vào màn trình diễn huyền thoại của ông vua sân khấu Stefani Germanotta – cũng cảm thấy ngạc nhiên và bối rối.

“Thật tuyệt khi cô ấy là một ngôi sao,” Jo tiếp tục. “Nhưng giờ tôi phải làm gì để được tỏa sáng?.. Bởi vì một khi cô ấy đã lên sân khấu, không gì có thể ngăn cản cô ấy nữa.”

Jo Calderone thao thao bất tuyệt về "bạn gái" Lady Gaga

“Cô ta không thể chịu nổi một khoảnh khắc chân thực khi không ai nhìn mình! Tôi muốn cô ta phải thành thật với bản thân.” Jo phàn nàn. “Còn tôi mới là ảo, tôi là một phần của sân khấu.”

Sau đó Jo ngồi xuống chiếc piano và bắt đầu chơi những giai điệu đầu tiên của You And I, hoàn thành ca khúc với sự giúp đỡ của Nữ hoàng ghi ta Brian May và các vũ công với những vũ đạo mạnh mẽ.

Trình diễn You And I cùng các vũ công

Một màn trình diễn cực kỳ ý nghĩa, phải không?

Phương Nghi - Entertainment Weekly
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới