PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Lady Gaga 'nhăm nhe' cướp vai của Angelina Jolie, từ ca sĩ muốn đóng Nữ hoàng Ai Cập Cleopatra kinh điển thế giới

Thứ ba, 22/01/2019 22:08

Angelina Jolie đã được chọn mặt gửi vàng cho vai Cleopatra lừng danh nhưng Lady Gaga cũng là một ứng cử viên sáng giá.

Cách đây rất lâu, có thông tin rằng Angelina Jolie sẽ đóng vai chính Cleopatra trong một phiên bản làm lại của bộ phim truyền hình kinh điển của ngôi sao Elizabeth Taylor. Tuy nhiên khi nữ diễn viên còn chưa xác nhận, mới đây một tin đồn cho hay rằng Lady Gaga cũng muốn được cạnh tranh công bằng cho một trong những vai diễn mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại.

Theo tờ Daily Sun, nhà sản xuất đang lưỡng lự trong việc chọn lựa Angelina Jolie hay là Lady Gaga. Cả hai thậm chí sẽ cùng phải thử vai trên phim trường và chắc chắn, Angelina Jolie sẽ không muốn bị đánh bại bởi một ca sĩ mới "chân ướt, chân ráo" làm diễn viên.

Lady Gaga sẽ đóng vai Nữ hoàng Ai Cập Cleopatra?

Cleopatra đã được xem xét trong giai đoạn lập kế hoạch trong gần một thập kỷ, với cái tên Angelina Jolie từ lâu đã chiếm vị thế độc tôn. Đó là một dự án tâm huyết vốn được "đo ni đóng giày" cho nữ diễn viên giành giải Oscar. Nhưng Lady Gaga cũng không hề kém cạnh, nữ ca sĩ mới đây đã chứng tỏ khả năng diễn xuất với "A Star Is Born" và cô có vẻ đang muốn dấn thân vào dòng phim nghệ thuật.

Nhiều người khẳng định, Angelina Jolie sẽ bị lép về vì không tham gia đóng phim nhiều năm nay, cộng thêm vụ bê bối ly hôn của cô với Brad Pitt nên nhà sản xuất sẽ muốn chọn lấy một gương mặt mới nổi và đang được yêu mến như Lady Gaga.

Tờ Daily Sun đã đưa tin: "Angie đã muốn làm việc trên phim trường Cleopatra từ lâu rồi, nhưng có vẻ như cô ấy sẽ phải đối đầu với Lady Gaga cho vai chính. Gaga cảm thấy cô ấy ở điểm hoàn hảo trong sự nghiệp để thử sức với một vai diễn như thế này".

Kẻ tám lạng người nửa cân, ai sẽ chiến thắng?

"Cleopatra được mệnh danh là Nữ hoàng sông Nile, và Elizabeth Taylor kiên quyết khẳng định mình là nữ hoàng của Hollywood trong phiên bản phim năm 1963. Có mọi lý do để nghĩ rằng bất cứ ai có thể thoát khỏi cái bóng của Elizabeth sẽ xứng đáng được công nhận tài năng và vinh danh trong Ngành công nghiệp điện ảnh".

Tin tức mới nhất này tuyên bố rằng cuộc đua giữa hai diễn viên khốc liệt đến mức cả hai sẽ phải thử vai cùng lúc cho bộ phim này. Mặt khác, dự án Cleopatra vẫn nằm trong tình thế "vườn không nhà trống", không đạo diễn, không biên kịch, không nhà sản xuất. Nhưng nếu Lady Gaga giành giải Oscar Nữ diễn viên xuất sắc nhất đầu tiên của cô trong năm nay, điều đó có thể giúp cô chiếm được lợi thế và trở thành đối thủ đáng gờm của Angelina bởi những năm vừa qua vợ cũ của Brad Pitt cũng đã dính nhiều thị phi gây tranh cãi và dần tuột dốc trong sự nghiệp.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới