PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Lady Gaga ôm sofa nhớ tình cũ

Thứ tư, 01/06/2011 10:40

Giọng ca 'Paparazzi' 'nghiện nặng' chiếc sofa bởi đó là nơi cô và bạn trai cũ đã có những giây phút nồng thắm.

Lady Gaga chia tay anh chàng bartender kiêm... nhạc sĩ Luc Carl hồi đầu tháng 5. Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ mừng nhiều hơn lo bởi theo họ, Luc chỉ giỏi "bám váy" và lợi dụng Gaga mà thôi. Tuy nhiên, tới tận bây giờ, giọng ca Bad Romance vẫn chưa quên được tình cũ. Cô luôn thấy bóng dáng anh chàng ở từng đồ vật trong nhà. Gaga thậm chí còn viết một ca khúc kể về người đàn ông bí mật ngồi trên ghế sofa như món quà kỷ niệm dành tặng người xưa.

Trong một cuộc trò chuyện cùng chương trình Capital FM, Lady Gaga không ngần ngại thú nhận: "Chiếc sofa mà tôi từng "vui vẻ" cùng người đàn ông đó trong suốt 6 năm qua vẫn được kê trong căn hộ của tôi. Tôi thường ôm lấy chiếc ghế và thậm chí hôn cả sàn nhà mỗi khi về nhà."

"Tôi đã viết ca khúc You And I với những lời hát như: "Ngồi xuống chiếc ghế nơi ta lần đầu "yêu" nhau" để nhắc mình không quên chuyện cũ", cô ca sĩ lắm chiêu chia sẻ thêm.

Giọng ca 25 tuổi cũng cho biết, cô không vội vã tìm kiếm tình yêu mới: "Tôi chỉ có thể nói rằng đừng đi tìm tình yêu, hãy để tình yêu tìm thấy bạn. Rồi chuyện gì cần tới thì sẽ tới. Và rõ ràng bạn không cần một người đàn ông để hạnh phúc. Hãy nhớ điều quan trọng đó."

Tuy nhiên, Lady Gaga cũng có một vài tiêu chuẩn riêng, như việc người đàn ông đó nên hơn cô vài tuổi. Gaga từng tâm sự chỉ bị cuốn hút bởi "những anh chàng già dặn, chín chắn hơn.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới