PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Lâm Hy Lôi bị đồn cưới chạy “bầu”

Thứ bảy, 16/04/2011 14:58

Nữ diễn viên khả ái Lâm Hy Lôi bị đồn đã cưới vội vàng đại gia Chris Young do đang mang thai. Cặp đôi vẫn chưa lên tiếng về sự việc này.

Nữ diễn viên Hy Lôi hẹn hò với chồng chỉ mới 6 tháng đã vội vàng kết hôn. Chính thời gian gấp gáp kết hợp cùng hình dáng tròn trịa của cô khiến các fan nghi ngờ cô đang mang thai. Cư dân mạng không ngừng đồn thổi: “Hay là cô ấy cưới chạy bầu?’’
 
Vợ chồng Hy Lôi có ăn cơm trước kẻng?
 
Hy Lôi quá tròn trĩnh so với lúc trước
 
Như củng cố thêm nghi ngờ của fan, cặp đôi đã bỏ ra 50 triệu nhân dân tệ (tương đương 1,7 triệu USD) để mua một căn hộ sang trọng để chào đón thành viên mới.
 
Nhiều người cho rằng đám cưới của Lâm Hy Lôi quá lặng lẽ. Trong khi độ nổi tiếng không thua Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi nhưng cặp vợ chồng này lại không rộn rã, tưng bừng bằng. Đây cũng là yếu tố nghi ngờ Hy Lôi muốn che giấu chuyện “ăn cơm trước kẻng”.
 
Cô dâu chú rể đẹp đôi
 
Hy Lôi kết hôn ngày 28-3, tại Maldives. Hai vợ chồng chỉ mời khoảng 30 bạn thân từ Los Angles và Đài Loan, Hồng Kông, Thượng Hải - Trung Quốc đến chung vui.
 
Lâm Hy Lôi nổi tiếng tại Đài Loan với vai trò một người mẫu  ảnh. Cô được đề cử giải Nữ diễn viên  phụ xuất sắc  nhất của LHP Hồng Kông  năm 2006 cho vai diễn  trong “After this our exile”. Sau đó, cô vinh dự được hợp tác cùng đạo diễn  người Pháp Olivier Assayas trong bộ phim  “Boarding gate".
 
Người đẹp thuở son rỗi
NLĐ Online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới