PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Lâm Tâm Như bất ngờ bị lôi ra chế giễu sau gần 20 năm 'Hoàn Châu cách cách' gây sốt

Thứ sáu, 04/08/2017 11:09

Nhân vật Hạ Tử Vy của Lâm Tâm Như trong 'Hoàn Châu cách cách' vốn được khen ngợi là thông minh, hiểu chuyện nay lại bị khán giả chê là phiền phức, vô lý.

Bộ phim truyền hình "Hoàn Châu cách cách" do nữ sĩ Quỳnh Dao chắp bút đã gây sốt lớn tại Trung Quốc và nhiều nước châu Á. Phim trở thành tác phẩm kinh điển, không thể thay thế trên màn ảnh Hoa ngữ.

"Hoàn Châu cách cách" đã giúp nhiều diễn viên trẻ vươn mình lên hàng ngôi sao hạng A, trong đó có người đẹp Lâm Tâm Như. Trong phim, Lâm Tâm Như ghi điểm với vai diễn Hạ Tử Vy - cô gái dịu dàng, xinh đẹp, hiểu chuyện và tài năng.

Sau gần 20 năm "Hoàn Châu cách cách" gây sốt, nhân vật Tử Vy của Lâm Tâm Như bị chê phiền phức, vô lý

Sau gần 20 năm "Hoàn Châu cách cách" phát sóng, cư dân mạng đã lục lại một cảnh quay trong phần hai bộ phim và chế giễu nhân vật Hạ Tử Vy. Đó là cảnh quay Hàm Hương (Lưu Đan) đang trong tình trạng nguy kịch. Khi đó, Tử Vy đã ở bên Hàm Hương kêu lớn: "Hàm Hương, hãy cố gắng thở đi. Hãy nghĩ đến Mông Đan. Huynh ấy vừa nghe tin cô gặp nguy hiểm đã phát điên rồi. Cô hãy thử nghĩ xem nếu như huynh ấy mất cô rồi, huynh ấy phải làm sao?... Hãy nghĩ đến kế hoạch lớn của chúng ta đi, Hàm Hương".

Khi Hàm Hương trong tình trạng nguy kịch, Hạ Tử Vy vừa lay người Hàm Hương, vừa nói rất nhiều

Hạ Tử Vy nói rất nhiều. Vừa nói, cô còn lay người Hàm Hương. Sau đó, Hàm Hương gọi Tiểu Yến Tử (Triệu Vy) và nàng Én nhỏ nhanh chóng đáp lời: "Hàm Hương, cô muốn nói gì?"

Tuy nhiên, Hạ Tử Vy nhanh chóng cắt lời Tiểu Yến Tử. "Tiểu Yến Tử, đừng làm ồn mà. Nghe Hàm Hương nói đi. Hàm Hương, cô muốn nói gì?"

Vậy mà khi Tiểu Yến Tử mới nói một câu, Hạ Tử Vy đã ngắt lời và bảo cô không được làm ồn

Khi xem lại đoạn phim trên, khán giả cảm thấy nhân vật Hạ Tử Vy rất phiền phức và vô lý. Họ cho rằng chính Hạ Tử Vy là người gây ồn ào nhất nhưng lại bảo Tiểu Yến Tử không được làm thế. "Chính Tử Vy là người ầm ĩ nhất trong cảnh quay này, thế mà lại dám yêu cầu người khác không được làm ồn. Nhân vật Tử Vy thật phiền phứ"; "Chắc Hàm Hương cũng bị làm ồn đến chết mất thôi", nhiều cư dân mạng mỉa mai nhân vật Hạ Tử Vy.

>> Mảng tối phía sau cuộc sống như bà hoàng của 'Tình Nhi' Vương Diễm: Bị con trai tát, mắng là đầu lợn

Hani (Theo Giadinhvietnam.com)