PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Lâm Tâm Như đóng cảnh nóng với bạn diễn 9X, Hoắc Kiến Hoa liệu có nổi cơn ghen?

Thứ bảy, 10/04/2021 18:01

Nữ diễn viên Lâm Tâm Như cho biết kể từ khi vào làng giải trí thì đây là cảnh diễn "bạo" nhất của cô.

Thời gian vừa qua, Lâm Tâm Như bận rộn với việc quay phim. Dự án gần đây của cô phải kể đến là bộ phim "The Arc of Life". Trong tác phẩm này, Lâm Tâm Như có cảnh thân mật với bạn diễn 9X. Đó là phân cảnh nhân vật của cô uống say và chủ động tấn công đối phương trẻ tuổi.

Lâm Tâm Như nói về cảnh nóng với bạn diễn 9X trong "The Arc of Life".

Lâm Tâm Như cho biết kể từ khi vào nghề thì đây là cảnh diễn bạo nhất của cô. Thậm chí cô còn không dám nói với chồng về phân cảnh nóng bỏng trên. Tuy nhiên khi phim phát sóng đến đoạn này, Hoắc Kiến Hoa đã xem được.

Nữ diễn viên này cho biết phải tránh đi chỗ khác vì ngượng khi để ông xã Hoắc Kiến Hoa xem cảnh mình thân mật với người khác giới.

Nữ diễn viên "Hoàn Châu Cách Cách" cho biết, cô cảm thấy thực sự ngượng và đã phải viện cớ đi chỗ khác để tránh ông xã. Lâm Tâm Như nhấn mạnh dù cảm thấy thật kỳ khi để Hoắc Kiến Hoa nhìn thấy mình tình tứ với người khác giới nhưng cả cô và chồng đều là diễn viên nên tôn trọng, thấu hiểu cho công việc của nhau.

"The Arc of Life" có nội dung về đề tài khởi nghiệp của giới trẻ trong xã hội hiện đại. Ba cô gái từ không quen biết đến vô tình gặp nhau. Họ quyết định rời xa công sở và bắt đầu kinh doanh riêng. Trên con đường khởi nghiệp, họ cùng nhau chia sẻ khó khăn, vượt qua thử thách.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới