PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Lâm Vinh Hải hôn bạn trai đồng tính đắm đuối trong 'lễ cưới'

Thứ ba, 23/12/2014 11:32

(Ngoisao.vn) – Lâm Vinh Hải và bạn trai đồng tính là Minh Hiền đã không ngần ngại “khóa môi” nhau trước sự yêu cầu của quan khách trong “lễ cưới”.

Vừa qua, cư dân mạng xôn xao với những hình ảnh được cho là thiệp cưới giữa Lâm Vinh Hải và người tình điển trai. Tuy nhiên, phía Quán quân “Thử thách cùng bước nhảy” thì đây chỉ là một “chiêu” vui cho ngày ra mắt phim ngắn do “người tình” của Mỹ Tâm thủ vai về đề tài đồng tính.

Tối qua (22/12), buổi ra mắt phim ngắn đã được tổ chức theo phong cách 1 buổi tiệc cưới nhẹ với bánh và trà để đón tiếp quý khách. Hai nhân vật chính trong buổi tiệc là Lâm Vinh Hải và Minh Hiền cùng xuất hiện với trang phục đôi lịch lãm.

Bộ phim ngắn mang tên “Người luôn đi phía sau” của đạo diễn Chế Đình Cường với sự tham gia diễn xuất của 3 diễn viên chính: Lâm Vinh Hải, Minh Hiền và Lê Thanh Tâm. Phim kể về nỗi lòng quạnh quẽ của nhân vật Hải (Lâm Vinh Hải) trong những ngày “đi về một mình”. Tâm trạng cô độc còn hiện lên rõ rệt hơn khi nhân vật này lặng lẽ đi qua những góc tối cầu thang chung cư, hay những lần mở toang cửa phòng nhưng cũng chẳng tìm thấy được chút gì khác lạ.

Mọi sự bỗng chốc đổi thay khi một người hàng xóm mới với tên gọi là Hiền (Minh Hiền) dọn đến ở sát cạnh phòng Hải. Kể từ đó, sau những lần mở cửa với ánh mắt giao nhau kỳ lạ, khoảng trống cô đơn trong lòng Hải dần được lấp đầy và bùng cháy khao khát một tình yêu mãnh liệt. Những lần đóng, mở cửa cùng lúc tưởng chừng như tình cờ lại trở thành “ông tơ bà nguyệt” khiến cho chiều hướng tâm lý của 2 nhân vật này phát triển và tiến đến gần bên nhau.

Đến chúc mừng “lễ cưới” của Lâm Vinh Hải và Minh Hiền có dàn sao việt như: diễn viên Ngọc Lan, Trương Quỳnh Anh, ca sĩ Thanh Ngọc, Võ Hạ Trâm, hotboy Huỳnh Anh, Á hậu Hoàng Oanh

Ngọc Lan

Trương Quỳnh Anh

Diệp Lâm Anh

Hoàng Oanh

Huỳnh Anh

Võ Hạ Trâm

Duy Linh

Thanh Ngọc - Chế Đình Cường

Minh Thư – Minh Trung.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)