PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Lâm Vỹ Dạ lên tiếng về tin đồn tham gia một vai diễn khi vụ ly hôn nghìn tỉ của vợ chồng 'Vua cà phê' được dựng thành phim

Thứ năm, 14/03/2019 10:54

Mạng xã hội bỗng lan truyền bức ảnh về việc Lâm Vỹ Dạ sẽ tham gia một dự án phim về cặp vợ chồng cà phê Trung Nguyên. Trước tin đồn này, diễn viên Lâm Vỹ Dạ đã lên tiếng.

Mới đây, trên mạng xã hội bỗng lan truyền bức ảnh được cho là Lâm Vỹ Dạ sẽ tham gia một dự án phim về cuộc ly hôn nghìn tỷ của cặp vợ chồng cà phê Trung Nguyên. Tin tức này ngay lập tức khiến cư dân mạng xôn xao. Bởi câu chuyện về cuộc ly hôn đình đám của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo đang được quan tâm trong thời gian vừa qua.

Theo tin đồn thì Lâm Vỹ Dạ sẽ thủ vai vợ một chủ tịch có tài sản nghìn tỷ, bám sát hình ảnh của bà Thảo - vợ "Vua cà phê Trung Nguyên.

Rộ tin đồn Lâm Vỹ Dạ sẽ đảm nhận vai diễn khi vụ ly hôn nghìn tỉ của vợ chồng cà phê Trung Nguyên được dựng thành phim.

Trước tin đồn này, Lâm Vỹ Dạ đã lên tiếng chia sẻ: "Vai này có trả em “nghìn tỷ" em cũng không dám nhận. Chuyện gia đình nhà người ta mình chĩa mũi kiểu này thất đức lắm. Huống gì nhà em 2 đứa con trai, nhờ đức mẹ hết. Thiệt tình, không dám, không dám. Tội lỗi, tội lỗi vô cùng. Vợ chồng em đi lên bằng năng lực và sự thương yêu của anh em khán giả. Chứ không có “bú cái gì gì đó, à cái fame gì đó". Dơ lắm ạ".

Lâm Vỹ Dạ chia sẻ có cho nghìn tỉ cô cũng không dám nhận vai diễn trong dự án phim liên quan đến vụ ly hôn của vợ chồng cà phê Trung Nguyên.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới