PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Lần đầu bắt tay cùng nhau làm phim, Trường Giang và đạo diễn Quang Huy chi hẳn 1 triệu đô

Thứ sáu, 22/11/2019 09:14

Nhà sản xuất kiêm đạo diễn Quang Huy đã quay trở lại sân chơi điện ảnh sau những kỉ lục về giải thưởng và doanh thu với "Thần tượng" và "Chàng trai năm ấy".

Sau hai năm nghiên cưới thị trường phim Tết, anh đã bắt tay khởi động dự án mới in đậm dấu ấn phong cách làm phim của Quang Huy là giàu cảm xúc và thông điệp có giá trị.

Sau khi lập hàng loạt kỉ lục phòng vé và gần nhất là cột mốc 101 tỷ với "Siêu sao siêu ngố", trái ngược với sự phủ sóng trên các kênh truyền hình lớn nhỏ cả nước, Trường Giang hoàn toàn vắng bóng trên màn ảnh rộng. Anh muốn tạo một khoảng lặng để có sự trở lại tạo dấu ấn về nghề nghiệp, tìm một dự án để anh có thể tạo dấu ấn thực lực sau khi đã rất thành công về mặt thương mại.

Trường Giang và Quang Huy bắt tay làm phim đã chi hẳn 1 triệu đô

Với sự bắt tay của Quang Huy và Trường Giang cùng hàng loạt những tên tuổi bảo chứng cho chuyên môn diễn xuất lẫn ăn khách: NSND Việt Anh, NSND Hồng Vân, Mạc Văn Khoa, Tấn Beo, Phương Thanh, Kiến An, Lãnh Thanh, Oanh Kiều… cùng dàn khách mời rất hợp trend: Đức Phúc, Nhạc Trắng, Huỳnh James, Kai Đinh, Bình Gold… không khó để nhìn ra tham vọng "30 chưa phải là Tết" không chỉ là doanh thu mà là đặt chất lượng chuyên môn lên hàng đầu.

Nói về tổng số tiền đầu tư cho bộ phim này, đạo diễn Quang Huy cho biết, cả anh và Trường Giang đều đồng lòng làm phim chất lượng từ diễn xuất đến hình ảnh nên không ngại ngần chi 1 triệu đô phim.

Phương Thanh

Mạc Văn Khoa

Oanh Kiều và Lãnh Thanh

Lam Khánh, Ảnh: Toàn Minh Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới