PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Lan Ngọc thay liên tục hai đầm dạ hội lộng lẫy vẫn bị dìm đẹp bởi bộ vest sương sa hột lựu của Lê Xuân Tiền

Thứ năm, 17/10/2019 06:05

Chiều ngày 16/10 tại thành phố Hồ Chí Minh, đoàn làm phim Gái Già Lắm Chiêu 3 do bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito đã chính thức ra mắt báo giới và khán giả.

Xuất hiện trên thảm đỏ buổi họp báo có nhiều ngôi sao như: Ninh Dương Lan Ngọc, Lê Xuân Tiền, NSND Lê Khanh, Jun Vũ… Là nữ chính của phim, Lan Ngọc chứng tỏ quyền lực khi liên tục thay hai bộ đàm dạ hội cực kiêu sa, lộng lẫy tự tin sải bước trước truyền thông, Dù nhan sắc và thần thái ngút ngàn nhưng có lẽ cô lại bị dìm đẹp bởi bộ vét kết kim tuyến nổi bần bật của nam chính Lê Xuân Tiền.

Một nhân vật gây chú ý không kém là NSND Lê Khanh khi trở lại với phim ảnh. Bà chia sẻ: “Tôi rất vui khi quyết định quay trở lại với điện ảnh của mình được nhiều khán giả ủng hộ. Nhân vật nữ minh tinh màn bạc quy ẩn showbiz có cái tên mỹ miều: Thái Tuyết Mai trong phim Gái già lắm chiêu 3 có rất nhiều điểm tương đồng với cuộc sống, công việc của tôi ngoài đời cho nên khi có lời mời từ hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito, tôi đã gật đầu ngay và vô cùng hào hứng chờ ngày bấm máy. Không biết vô tình hay hữu ý mà nhân vật Thái Tuyết Mai trong phim cũng tái xuất sau 20 năm quy ẩn. Cuộc hạnh ngộ này tôi mong sẽ đem đến cho quí vị một vai diễn thú vị trên màn ảnh rộng".

Lan Ngọc ngồi siêu xe đến họp báo và liên tục thay hai chiếc đầm dạ hội cực lộng lẫy

Tuy nhiên, đầm dạ hội của Lan Ngọc lại bị chặt đẹp bởi vét sương sa hạt lựu của Lê Xuân Tiền

NSND Lê Khanh

Jun Vũ

MC Thanh Thanh Huyền

NTK Đỗ Mạnh Cường

Người đẹp Ngọc Trân

Ca sĩ Trang Pháp

Lam Khánh, ảnh: Toàn Minh Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới